2 cặp đôi Bắc - Nam đình đám: Son Ye Jin viên mãn, Jisoo siêu thảm hại

Hai bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh" và "Snowdrop" cùng có câu chuyện tình yêu Nam - Bắc Hàn. Tuy nhiên cặp đôi ở mỗi phim có số phận khác nhau.

Cuối năm 2019, bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh với sự góp mặt của hai ngôi sao “hot” nhất xứ Hàn là Hyun Bin và Son Ye Jin được lên sóng trên kênh tvN.

2 cặp đôi Bắc - Nam đình đám: Son Ye Jin viên mãn, Jisoo siêu thảm hại-1

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Yoon Se Ri (Son Ye Jin), một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi, giàu có và sành điệu người Hàn Quốc cùng với Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), một sĩ quan đại úy của quân đội Triều Tiên.

Trong một lần khi đang chơi dù lượn, vì trận lốc xoáy mà Se Ri sau đó đã vô tình lạc qua biên giới Triều Tiên, gặp “tình yêu định mệnh” cuộc đời là Ri Jung Hyuk. Mối tình kẻ Nam người Bắc bắt đầu dù gặp những trở ngại.

2 cặp đôi Bắc - Nam đình đám: Son Ye Jin viên mãn, Jisoo siêu thảm hại-2

Mặc dù nhiều người cũng biết tình hình chính trị của Hàn Quốc và Triều Tiên khá nhạy cảm, căng thẳng nhưng Hạ Cánh Nơi Anh lại xây dựng khá khéo léo để tránh những va chạm không cần thiết và gây tranh cãi. 

Xuyên suốt bộ phim, khán giả đã được cười rất nhiều, màu phim cũng khá tươi sáng chứ không hề ảm đạm. Chuyện tình của Se Ri và Jung Hyuk, hai con người tới từ những nơi với cách sống khác biệt đem lại nhiều sự thú vị, hấp dẫn cho khán giả.

2 cặp đôi Bắc - Nam đình đám: Son Ye Jin viên mãn, Jisoo siêu thảm hại-3

Se Ri và Jung Hyuk dù ban đầu có chút xa cách nhưng dần dần họ lại bị đối phương thu hút và tình cảm lớn dần từ lúc nào không hay. Se Ri đã phải lòng một chàng quân nhân Bắc Hàn tốt bụng, hiền lành nhưng cũng đầy mạnh mẽ, tài giỏi.

Còn Jung Hyuk cũng đã bị một cô gái Hàn Quốc hiện đại, cởi mở, xinh đẹp, giỏi giang hấp dẫn. Chuyện tình của hai người dù có chút khó khăn, trắc trở do khoảng cách chính trị của hai nước nhưng họ vẫn không từ bỏ và kiên định tới cuối cùng. 

2 cặp đôi Bắc - Nam đình đám: Son Ye Jin viên mãn, Jisoo siêu thảm hại-4

Đặc biệt, sự kết hợp của bộ đôi hoàn hảo Son Ye Jin và Hyun Bin đã giúp phim đạt được thành công vang dội và cả hai một lần nữa khẳng định sức hút, nâng cao vị thế của họ trong showbiz Hàn.

Sau bộ phim này, họ cũng chính thức công khai chuyện “phim giả tình thật” và vừa về chung một nhà vào ngày 31/3 vừa qua, tạo thành cặp đôi quyền lực bậc nhất làng giải trí Hàn.

2 cặp đôi Bắc - Nam đình đám: Son Ye Jin viên mãn, Jisoo siêu thảm hại-5

Hạ Cánh Nơi Anh đã trở thành một cơn sốt khắp toàn Châu Á. Bộ phim ghi nhận rating kỷ lục lên tới 21,7%, lọt top đầu những bộ phim có rating cao nhất lịch sử tvN và đài cáp.

Dù độ nổi tiếng ở quốc tế cũng rất tốt nhưng Snowdrop của JTBC với sự tham gia của Jung Hae In và BLACKPINK Jisoo lại nhận rất nhiều "gạch đá" ở quê nhà và có phần kém may mắn hơn nhiều so với Hạ Cánh Nơi Anh.

2 cặp đôi Bắc - Nam đình đám: Son Ye Jin viên mãn, Jisoo siêu thảm hại-6

Trong Snowdrop, Jung Hae In đảm nhận vai Suho, một đặc vụ của Triều Tiên được phái tới Hàn Quốc làm nhiệm vụ mật. Jisoo đảm nhận vai Young Ro, một sinh viên đại học đồng thời là con gái Bộ trưởng Bộ Quốc phòng An ninh Hàn Quốc.

Cả hai nhân vật chính của Snowdrop đều có thân phận rất đặc biệt và dường như họ khó có thể đến được với nhau.

2 cặp đôi Bắc - Nam đình đám: Son Ye Jin viên mãn, Jisoo siêu thảm hại-7

Trái với sự hài hước, ngọt ngào của Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk, cặp đôi Suho và Young Ro của Snowdrop lại ngược nhau tơi tả trong suốt các tập phim.

Nhân vật Suho phải bắt cóc những nữ sinh viên của trường đại học Young Ro đang theo học làm con tin để giúp mình quay lại về được Triều Tiên khiến mối quan hệ của cả hai người trở nên cực kỳ căng thẳng. 

2 cặp đôi Bắc - Nam đình đám: Son Ye Jin viên mãn, Jisoo siêu thảm hại-8

Xuyên suốt 16 tập phim là một sự u ám, nặng nề, cặp đôi chính dường như không có mấy phân cảnh tình cảm, tất cả chỉ là hiểu lầm, giận dữ và nước mắt.

Đến cuối cùng, bộ phim cũng kết thúc siêu bi thảm khi nam chính Suho vì cứu người mình yêu nên đã ra đi mãi mãi còn Young Ro thì sống trong cô đơn và dằn vặt suốt quãng đời còn lại.

2 cặp đôi Bắc - Nam đình đám: Son Ye Jin viên mãn, Jisoo siêu thảm hại-9

Se Ri và Jung Hyuk của Hạ Cánh Nơi Anh ít nhất cũng có một cái kết khá đẹp khi họ có thể gặp lại nhau ở một đất nước khác và vui vẻ hạnh phúc bên nhau nhưng Suho và Young Ro của Snowdrop thì “thảm” từ đầu tới cuối phim. 

Không chỉ có vậy, trái với sự yêu thích cuồng nhiệt dành cho Hạ Cánh Nơi Anh thì Snowdrop lại hứng chịu rất nhiều chỉ trích tới mức suýt bị hủy phát sóng.

2 cặp đôi Bắc - Nam đình đám: Son Ye Jin viên mãn, Jisoo siêu thảm hại-10

Bộ phim đã tạo nên một làn sóng phản đối dữ dội do tranh cãi bóp méo lịch sử. Chính vì điều này, rating Snowdrop chỉ dừng lại ở mức trung bình là 2,7% sau 16 tập, một tỷ suất người xem có thể nói là rất thấp.

Bên cạnh đó, hai diễn viên chính của bộ phim là Jung Hae In và Jisoo cũng bị “vạ lây”, họ phải nhận những lời bình luận không hay và ảnh hưởng khá nhiều tới danh tiếng của bản thân. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2cap-doi-nam-bac-han-dinh-dam-son-ye-jin-vien-man-jisoo-kem-may-n-302305.html

Jisoo Jung Hae In Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất