"Tiên kiếm kỳ hiệp 5" hứa hẹn làm "chao đảo" màn ảnh Hoa ngữ

(2Sao) - "Tiên kiếm kỳ hiệp 5 - Vân chi phàm" là một trong những dự án huyền huyễn nổi đình nổi đám nhất hiện nay.

Tiếp nối thành công của loạt phim "Tiên kiếm" trước đó, dự án "Tiên kiếm kỳ hiệp 5 - Vân chi phàm" dựa trên game online ăn khách cùng tên đã được công ty Đường Nhân bắt tay vào sản xuất. Nội dung bộ phim được biên soạn dựa trên nguyên tác, bên cạnh đó còn thêm thắt tình tiết mới, khiến câu chuyện trở nên sinh động hơn, nhân vật cũng được khắc họa rõ nét hơn. Ngoài ra, Đường Nhân còn mời một đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc đảm nhận phần kỹ xảo của phim.






Một trong những yếu tố khiến "Tiên kiếm kỳ hiệp 5 - Vân chi phàm" nhận được nhiều trông đợi của khán giả là do dự án này sở hữu một dàn diễn viên toàn là những trai xinh, gái đẹp. Ấn tượng nhất chính là sự góp mặt của nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng. Anh là cái tên mới nhất của làng giải trí Đài Loan xâm nhập vào thị trường Trung Quốc. Trong "Tiên kiếm kỳ hiệp 5 - Vân chi phàm", anh sẽ vào vai Long Ưu, nhị hoàng tử của Quỷ giới, có tính cách vô cùng ngạo mạn.






Bên cạnh đó, cặp đôi nam nữ chính của bộ phim cũng là chủ đề bàn tán của các cư dân mạng. Cổ Lực Na Trát được đánh giá là có ngoại hình phù hợp với nữ chính Đường Vũ Nhu khi sở hữu nhan sắc ôn nhu, dịu dàng. Đây cũng là lần thứ hai mỹ nhân Tân Cương này đóng thể loại phim truyền hình Tiên hiệp sau vai diễn Tiểu Tuyết trong “Hiên viên kiếm.” So với bộ phim đầu tay, diễn xuất của cô trong tác phẩm mới này cần phải cố gắng hơn nhiều bởi tính cách nhân vật cũng phức tạp hơn.






Ba bộ phim trước đây trong series "Tiên kiếm kỳ hiệp" đã gắn liền với tên tuổi nam diễn viên Hồ Ca khi anh liên tục đảm nhận vai nam chính trong phim. Nhưng trong phần mới nhất này, vai nam chính được giao cho một diễn viên trẻ của Đường Nhân là Hàn Đông Quân, người từng gây được chú ý với vai pháp sư Vô Tâm trong bộ phim cùng tên. Do đó đây cũng là điểm khiến người xem không thể bỏ lỡ ngày dự án này ra mắt.

Trailer của bộ phim.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất