3 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật

Homestay ở Đà Lạt không chỉ đẹp và bình yên ở cảnh vật, mà ngay đến tên gọi cũng thơ mộng khiến nhiều người phải xao xuyến không thôi.

Đêm qua em ngủ có ngon không?

Homestay như một lời hỏi thăm vô cùng ngọt ngào dành tặng cho các bạn gái. "Đêm qua em ngủ có ngon không" có lối kiến trúc khá hoài cổ nhưng quang đãng và đẹp mắt, với nội thất gỗ tinh tế và cách bày trí gọn gàng, chỉn chu.

3 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-13 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-23 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-3
(Ảnh: @demquaemngucongonkhong)

Căn homestay cách chợ Đà Lạt khoảng 3km, ở đây bạn có thể tận hưởng sự thoải mái vì "Đêm qua em ngủ có ngon không" cho thuê nguyên một căn nhà, có sức chứ tối đa từ 10-12 người. Rất phù hợp với nhóm bạn đi đông hoặc đi cùng gia đình.

Căn nhà được trang bị đầy đủ bếp, lò vi sóng, tủ lạnh, mát  giặt, bếp nướng, nồi lẩu, wifi, nước nóng... Hơn nữa còn có sân rất dài, thuận lợi cho việc ăn uống ngồi trời cũng như đỗ xe.

3 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-43 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-53 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-6
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: 8 An Sơn, P.4, Đà Lạt

Ba đồng một mớ mộng mơ (Nhà ba đồng)

Nhà ba đồng là homestay gỗ mang phong cách cổ điển với 9 phòng vừa xinh. Homestay có khu vực bếp riêng trong nhà, cũng như trước hiên là một góc sân nhỏ để du khách có thể tụ họp ăn uống, vui chơi những ngày dừng chân tại đây.

3 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-73 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-8
(Ảnh: @badongmotmodanong)

Tuy cách chợ Đà Lạt khoảng 5 phút chạy xe máy nhưng homestay vẫn đảm bảo thỏa ước mong được ngắm Đà Lạt từ trên cao của du khách. Nhà Ba Đồng nằm ở lưng chừng dốc của đồi Du Sinh, từ đây bạn sẽ có một góc ngắm phố hoa và núi Con Voi đẹp mắt.

3 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-93 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-103 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-11
(Ảnh: @badongmotmodanong)

Địa chỉ: 1 Thánh Tâm, P. 4, Đà Lạt

Áng mây trôi quá nhanh

Một homestay nữa nên thơ không kém cái tên, hẳn những bạn yêu hoàng hôn Đà Lạt sẽ rất thích, vì từ phòng khách hay phòng ngủ homestay, du khách đều dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn động lòng người. 

Cách hồ Xuân Huơng khoảng 15 phút xe máy, cách bến xe Thành Buởi 5km và gần Kong Coffee, việc di chuyển giữa Áng mây trôi quá nhanh đến các điểm vui chơi trong Đà Lạt sẽ khá dễ dàng.

3 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-123 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-13
(Ảnh: @angmaytroiquanhanh)

Nhà có 4 phòng ngủ, không có toilet trong mà có 2 nhà vệ sinh dùng chung, đảm bảo đủ máy nuớc nóng - lạnh và vật dụng cơ bản. Hai phòng ngủ có ban công thoáng đãng, với view hoàng hôn và thung lũng mãn nhãn. Riêng phòng khách có trang bị guitar, piano, sách.... đúng tinh thần của một chỗ dừng chân của những kẻ mộng mơ.

3 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-143 homestay Đà Lạt đẹp hút hồn từ tên gọi đến cảnh vật-15
Có thể ngắm trọn Đà Lạt ở trên cao (Ảnh: @angmaytroiquanhanh)

Địa chỉ: Hẻm Dã Chiến ,116 Hùng Vuơng, P.11, Đà Lạt (Gần Kong Coffee)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-homestay-o-da-lat-dep-nhu-ten-goi-n-245674.html

Du lịch Đà Lạt homestay Đà Lạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao