3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân 'bung xõa' cuối tuần

Bạn muốn có một chuyến du lịch với bạn bè nhưng lại ngại phải đi xa? Đừng lo, hãy xách balo đến những homestay gần ngay Hà Nội để nghỉ ngơi thư giãn và "sống ảo".

Nhà Bên Rừng

Nhà Bên Rừng tọa lạc ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Ngay từ ngày đầu mở cửa, homestay này đã thu hút đông đảo du khách đến đây nghỉ dưỡng và check-in. Nằm ngay sát trung tâm Hà nội, chỉ cần di chuyển khoảng 50 phút bằng ô tô là bạn có thể đặt chân đến điểm nghỉ ngơi lý tưởng này rồi.

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-13 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-23 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-3
(Ảnh: ST)

Nổi bật nhất của homestay này là những căn nhà gỗ được lấy cảm hứng từ các loại cây, vật dụng bên trong căn nhà đều được trang trí bằng đồ tái chế rất tiện lợi. Điều đặc biệt là vị trí các căn nhà khá riêng tư, xung quanh được bao bọc bởi các rặng cây, núi đồi tạo được cảm giác thoải mái phù hợp cho các cặp đôi muốn nghỉ dưỡng, hay những nhóm bạn thân muốn đi thay đổi không khí.

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-4
(Ảnh: Fb Việt Chinh)

Homestay Nhà Bên Rừng có 10 căn phòng biệt lập cho mọi người lựa chọn, từ những căn dành cho 2 người đến những căn lớn dành cho cả gia đình. Mỗi căn đều có không gian ấm áp hòa quyện cùng thiên nhiên thật sự rất thoải mái.

Đến đây bạn chỉ cần chuẩn bị một chút đồ ăn nhẹ, còn các bữa ăn chính bạn đều có thể đặt ngay tại homestay. Nhà Bên Rừng có đầy đủ tiện nghi và nguyên liệu để bạn có thể tuỳ ý chế biến món ăn tuỳ thích.

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-53 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-6
(Ảnh: Fb Việt Chinh)

Hidden Villa

Khu homestay này nằm ngay tại rừng thông thuộc huyện Sóc Sơn, đây là khu biệt lập có nguồn gốc là một nông trại. Chỉ cần mất 1 tiếng lái xe là bạn có thể cảm nhận được ngay mùi hương của cỏ cây, hoa lá và mùi gỗ thoang thoảng trong không khí.

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-7
(Ảnh: ST)

Nếu muốn tránh xa nơi phố thị ồn ào, tấp nập thì Hidden Villa là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Ở đây bạn có thể hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống như chốn thôn quê.

Tông màu chính mà homestay này theo đuổi là màu nâu của gỗ và màu xanh của cỏ cây. Vì là gam màu lạnh nên có những chỗ sẽ trầm buồn cho những ai thích sự yên tĩnh nhưng ngược lại cũng có những góc rất ấm áp.

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-8
(Ảnh: ST)

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-9
(Ảnh: Urbangetaway)

Không gian được tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời qua những tấm kính và không khí trong lành qua các ô cửa xung quanh. Với  những ai thích phong cách vintage thì đây là địa điểm hoàn hảo để bạn thỏa thích chụp hình theo phong cách lãng mạn đấy.

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-10
Một nơi không thể bỏ qua với ai đam mê "sống ảo" (Ảnh: Urbangetaway)

Bên cạnh đó khách nghỉ dưỡng còn được nướng BBQ ngoài trời với những món ăn thơm phức, nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với người dân bản địa để đặt những món ăn dân giã như gà đồi, lợn quê, rau sạch...

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-11
(Ảnh: internet)

Phơri’s House

Phơri’s House được cho là một trong những homestay đẹp nhất nằm ở Mê Linh, Hà Nội. Nơi đây còn được gọi bằng cái tên thân thương khác là A House.

Nằm giữa thiên nhiên núi rừng bạt ngàn, A House đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn cho ngày cuối tuần. Ai đến đây chắc hẳn cũng sẽ hài lòng với không gian yên tĩnh nằm giữa khuôn viên trong xanh ở đây.

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-12
Khuôn viên xanh mát của A House (Ảnh: internet)

Khu homestay có tổng cộng 5 dãy nhà gỗ được ốp kính bên ngoài. Nội thất được thiết kế bắt mắt với họa tiết thổ cẩm và gam màu sơn ấm áp. Không quá sang trọng và hào nhoáng, những căn nhà gỗ nhỏ bé sẽ giúp bạn cảm nhận được sự gần gũi như ở trong chính căn nhà của mình vậy.

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-133 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-14
Trang trí theo phong cách thổ cẩm tạo nên điểm nhấn cho mỗi căn phòng (Ảnh: internet)

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-15
(Ảnh: internet)

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-16
Căn phòng lớn dành cho cả gia đình (Ảnh: internet)

Không chỉ vậy A House còn có vườn rau xanh ngát và khu nướng thịt ngoài trời. Thực phẩm ở đây do chính người chủ tự trồng trọt và chăn nuôi nên du khách có thể tự tay hái rau ngoài vườn để nấu ăn. 

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-17
(Ảnh: internet)

3 homestay nằm sát Hà Nội dành cho hội bạn thân bung xõa cuối tuần-18
A House còn bán những món đồ lưu niệm nhỏ xinh, như lời chào của anh chị chủ nhà gửi đến khác du lịch (Ảnh: internet)

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-homestay-ngoai-thanh-ha-noi-dep-khong-no-ve-n-237947.html

homestay địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất