3 nghệ sĩ Việt từng ngã sân khấu cao 2m đau thấu trời xanh

Không chỉ Karik, trước đó Vũ Cát Tường và JustaTee cũng từng ngã lộn nhào khi đang mải mê biểu diễn.

Vừa qua Karik đã gặp tai nạn sân khấu khiến khán giả không khỏi xót xa. Theo đó trong lúc biểu diễn ca khúc Người Lạ Ơi trong chương trình nhạc hội tại Đà Nẵng, vì quá mải phiêu theo phần nhạc sôi động, Karik nhảy lùi về phía sau, vướng loa và không may lộn nhào.

3 nghệ sĩ Việt từng ngã sân khấu cao 2m đau thấu trời xanh-1

Vì sân khấu cao tới hơn 1,5m, cú ngã quá mạnh nên nam ca sĩ đã choáng váng và tỏ ra rất đau đớn. Sau đó, đội ngũ bảo vệ lập tức có mặt để khiêng anh về phía cánh gà.

3 nghệ sĩ Việt từng ngã sân khấu cao 2m đau thấu trời xanh-23 nghệ sĩ Việt từng ngã sân khấu cao 2m đau thấu trời xanh-3

Dù vậy, Karik vẫn nén đau, kiên quyết bước lên sân khấu và hoàn thành nốt phần biểu diễn của mình.

Sau đó Karik đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra. Quản lý cho biết hiện chân của nam rapper sưng to, chưa đi được. Karik phải ở lại Đà Nẵng vài ngày để theo dõi sức khỏe và chờ chân bớt sưng để chụp MRI (cộng hưởng từ).

3 nghệ sĩ Việt từng ngã sân khấu cao 2m đau thấu trời xanh-4

Nhìn sự cố của Karik, khán giả nhớ đến Vũ Cát Tường cũng từng gặp tình cảnh tương tự.

Cụ thể tại concert Inner Me tổ chức cuối năm 2019 Vũ Cát Tường đã  bị hụt chân, ngã rất mạnh từ trên sân khấu gần 2m xuống đất. Tuy nhiên, nhạc sĩ họ Vũ rất nhanh lấy lại bình tĩnh và tiếp tục trình diễn, làm chủ sân khấu, không làm đứt mạch cảm xúc của khán giả.

3 nghệ sĩ Việt từng ngã sân khấu cao 2m đau thấu trời xanh-5

Nữ ca sĩ mất khoảng 2 phút để tiếp tục tiết mục trong tiếng reo hò cổ vũ. Nữ ca sĩ dường như khá đau. Cô vừa hát vừa xoa hông, xoa chân nhưng không hề sa sút phong độ.

3 nghệ sĩ Việt từng ngã sân khấu cao 2m đau thấu trời xanh-6

Hát xong, Vũ Cát Tường còn trêu mọi người: "Tôi xin lỗi, chắc chỉ kẻ điên như tôi mới bị ngã như vậy thôi. Một người điên, lập dị, đi con đường không giống ai lại hay té sấp mặt, các bạn có còn yêu tôi không?". Hàng trăm khán giả đồng thanh rằng có.

3 nghệ sĩ Việt từng ngã sân khấu cao 2m đau thấu trời xanh-7

May mắn hơn 2 đồng nghiệp, JustaTee cũng ngã nhưng không rớt hẳn xuống đất.

Năm 2019 tại một chương trình ở Hà Nội, khi vừa ra sân khấu, nam ca sĩ giao lưu và khuấy động không khí bằng lời chào "Hà Nội ơi". Nhưng fan chưa kịp ơi thì Justatee đã sa chân xuống hố ở giữa sân khấu.

Rất may, chiếc hố không cao nên Justatee vẫn nhảy lên và diễn như bình thường. Khi đó fan còn đùa rằng vì đeo kính râm vào buổi tối nên JustaTee không để ý tới trước mặt mình có một cái hố.

3 nghệ sĩ Việt từng ngã sân khấu cao 2m đau thấu trời xanh-8

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nghe-si-vpop-tung-nga-tu-san-khau-cao-15m-n-256959.html

tai nạn sân khấu JustaTee karik Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất