3 quán cà phê có ô cửa sổ đắt giá, nơi cuối quy định hà khắc nhưng ai cũng 'máu' đến

Nếu là tín đồ đam mê chụp ảnh thì đây là 3 quán cà phê sở hữu ô cửa đắt giá nhất nhì thành phố, được bao người lăng xê suốt thời gian vừa qua.

1. "Ô cửa máy bay" Hà Nội

Địa chỉ: 3B Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm

Quán cà phê được mệnh danh có view đắt giá nhất nhì Hà Nội nằm trên tầng 4, 5 đối diện Hàm Cá Mập. Hầu hết các ô cửa sổ của nơi này đều có tầm nhìn hướng thẳng ra bờ hồ. Trong đó có một khung cửa sổ vòm khổng lồ trông giống như ô cửa sổ trên máy bay khiến dân tình mê mệt.

3 quán cà phê có ô cửa sổ đắt giá, nơi cuối quy định hà khắc nhưng ai cũng máu đến-1
(Ảnh Thu Trangg, Mạnh Tiến Khôi).

"Ô cửa máy bay" được thiết kế bằng kính ấn tượng, bao quanh viền khung màu xanh lá dày đặc. Ngồi tại vị trí này, dễ dàng quan sát khung cảnh náo nhiệt của phố đi bộ hay toàn nhà Hàm Cá Mập "siêu to khổng lồ". Chưa kể, góc view lạ khiến các bạn trẻ có cảm giác như đang ngồi trên máy bay ngắm nhìn cả bầu trời. 

Bởi sở hữu view "đắt giá" lại tọa lạc ngay trung tâm nên giá đồ uống của quán khá cao song "đắt xắt ra miếng". Giá trung bình đồ ăn và đồ uống ở đây từ 60.000 đến 120.000 đồng.

2. "Cửa sổ thiên hà" Đà Lạt

Địa chỉ: Số 45 Đặng Thái Thân, phường 3, TP.Đà Lạt

Không thể kém cạnh Hà Nội, ở phố núi cũng có  ô cửa sổ sống ảo "cực chất" nằm trong bên một khu du lịch có tiếng. Ô cửa sổ này được thiết kế với ý tưởng mở ra không gian thiên hà huyền ảo khiến dân tình như lạc vào vũ trụ bao la. 

3 quán cà phê có ô cửa sổ đắt giá, nơi cuối quy định hà khắc nhưng ai cũng máu đến-2
(Ảnh iamlouis.ho, vyvy12.30, phuongnha, ye.oan)

Ô cửa sổ có hình tròn trông như một chiếc trống khổng lồ được làm bằng kính chịu lực. Bên cạnh đó, sử dụng các gam màu trong lăng kính cầu vồng, thay đổi màu sắc theo cường độ ánh sáng bên ngoài để tạo nên nhiều vệt màu loang lổ hệt như dải ngân hà. 

Đến đây vào điểm bình minh hoặc chiều hoàng hôn, ô cửa sổ càng trở nên ảo diệu khiến hội mê chụp ảnh có thể đứng, ngồi hoặc tạo dáng đủ kiểu vẫn xinh. Nhờ sở hữu trên dưới 20 ô cửa với đủ các dải màu như đỏ, vàng, xanh, cam, tím,…hội sống ảo cứ yên tâm không phải xếp hàng mệt nghỉ. 

3. "Ô cửa bức tranh" Sài Gòn

Gợi ý địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1

Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng quán cà phê thuộc kiểu gia đình này nằm ẩn mình trong một căn chung cư cũ giữa lòng thành phố, sở hữu ô cửa sổ đắt giá khiến dân tình "chết mê chết mệt". Theo đó, ô cửa này tựa như một khung tranh hình vuông, được sơn màu xanh đơn giản. 

3 quán cà phê có ô cửa sổ đắt giá, nơi cuối quy định hà khắc nhưng ai cũng máu đến-3
(Ảnh utcunggg, thuytien.oi, thutram2110, Nguyễn Sơn Tùng)

Ngồi ở vị trí ấy, bạn như được thưởng lãm một bức tranh chứa đựng biết bao vẻ đẹp nên thơ của Sài Thành hoa lệ. Đó là sự tập nấp của dòng người hay vẻ tĩnh lặng "mồn một" của nhà thờ Đức Bà.

Nơi này còn được mệnh danh có quy định hà khắc bởi chỉ bố trí có 3 chiếc bàn. Không gian hạn chế, lại thuộc khu dân cư nên quán chỉ đón khách thông qua hình thức đặt bàn hoặc liên hệ trước. Đặt chân đến đây, bạn buộc phải theo "văn hóa" của quán, tức không làm ồn, đi nhẹ, nói khẽ, không chụp ảnh, không mượn hay chạm lên bất cứ đồ vật nào trên đường lên quán.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-quan-ca-phe-co-o-cua-so-dat-gia-diem-cuoi-ai-cung-mau-den-du-quy-dinh-kho-chiu-n-245559.html

cà phê Hà Nội quán cà phê

Tin tức mới nhất