4 thực phẩm khiến quý anh 'mềm như bún', thèm cũng hãy tránh xa

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng sinh lý của các quý anh, hãy nhớ nhé!

Sinh lý đàn ông không chỉ là thước đo về sức khỏe mà còn là yếu tố quyết định "phong độ, bản lĩnh, vị thế" của họ trong cuộc sống gia đình. Thế nên việc "trên bảo dưới không nghe" chính là nỗi đau không nói nên lời của không ít đấng mày râu.

Bên cạnh các nguyên nhân như: tuổi tác, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, đặc thù công việc, bệnh lý… chế độ dinh dưỡng hàng ngày ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng sinh lý. 

4 thực phẩm khiến quý anh mềm như bún, thèm cũng hãy tránh xa-1

1. Nội tạng động vật

Đây là món ăn khoái khẩu trên bàn nhậu của rất nhiều quý anh. Tuy nhiên, thực phẩm này chứa nhiều chất béo hòa và cholesterol cao. Nếu ăn nhiều sẽ gây ra tăng cân và mỡ máu, máu lưu thông kém, khả năng rối loạn cương dương cao.

2. Ăn quá ngọt

Món ăn quá mặn hoặc quá ngọt đều không tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Việc thu nạp quá nhiều sẽ gây rối loạn hệ thần kinh giao cảm, máu tuần hoàn kém, khả năng cương dương cũng bị ảnh hưởng. 

4 thực phẩm khiến quý anh mềm như bún, thèm cũng hãy tránh xa-2

3. Cà phê

Cà phê là loại thức uống được phái mạnh ưa chuộng. Tuy nhiên, việc dung nạp quá nhiều caffeine lại là nguyên nhân khiến cho ham muốn tình dục của phái mạnh suy giảm. 

Tuy nhiên với nhiều quý anh có ham muốn tình dục quá mức, các chị em có thể lợi dụng điều này. Dù vậy, không nên dùng cà phê quá nhiều bởi sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, kéo theo sức khỏe giảm sút.

4. Bạc hà

Bạc hà là một trong những loại thực vật phổ biến nhất được dùng để làm thuốc. Nó giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn do chứa thành phần có tính sát khuẩn, kích thích các chức năng tiêu hóa hoạt động tối ưu. 

Tuy nhiên, bạc hà cũng chứa chất làm giảm ham muốn tình dục. Các anh chỉ nên đánh răng với kem bạc hà hơn là ăn bạc hà để làm thơm miệng đấy.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-thuc-pham-khien-dan-ong-tro-nen-yeu-sinh-ly-n-301989.html

mẹo vặt ăn uống

Tin tức mới nhất