5 cặp đôi tin đồn dần 'hiện nguyên hình' nhờ lộ tín vật tình yêu

Tiếp nối trend "tín vật tình yêu" của Binz - Châu Bùi, Sơn Tùng - Hải Tú,.... thì Min - 16 Typh cũng bị soi có vật phẩm tương tự. Các cặp đôi tin đồn dần "hiện nguyên hình"!

Các cặp đôi tin đồn dần "hiện nguyên hình" qua những lần bị lộ hint gây xôn xao MXH. Dù rằng khán giả quả quyết đây chính là động thái ngầm xác nhận chuyện đang hẹn hò của họ, thế nhưng vì chính chủ vẫn chưa lên tiếng nên mọi kết luận ngay lúc này đều chỉ mang tính tương đối.

2sao.vn | Photobook

Kể từ khi drama "trà xanh" nổ ra từ cuối năm 2020 đến nay, netizen chưa bao giờ thôi "vắt não" tìm kiếm sự thật trong câu chuyện này. Bởi lẽ, suốt 1 năm qua người trong cuộc vẫn giữ im lặng tuyệt đối, những gì netizen soi được là qua loạt "hint" tình cảm từ Hải Tú và Sơn Tùng mà thôi!

2sao.vn | Photobook

Một trong những vật phẩm điển hình nhất phải kể đến thời gian gần đây, được netizen xem như bằng chứng cho thấy Sơn Tùng và Hải Tú đã "có gì đó" từ trước khi drama "trà xanh" nổ ra chính là đôi khuyên tai từ hãng Chanel. Theo như "thám tử mạng" soi được, Hải Tú đã đeo đôi khuyên tai này từ tháng 12/2020 cho đến nay. Trong khi đó, Sơn Tùng lại bắt đầu diện nó liên tục kể từ tháng 4/2021. Ai nấy đều tò mò, không biết chiếc khuyên tai có giá gần 153 triệu đồng này phải chăng chính là đồ đôi của Hải Tú - Sơn Tùng? Ngoài ra, Hải Tú và Sơn Tùng từng bị soi diện chiếc nón y hệt nhau để chụp ảnh khoe lên mạng xã hội. Trong bộ ảnh tái xuất showbiz, Hải Tú cũng dùng lại món đồ từng tạo nên sóng gió cho cô trong 11 tháng qua. Tuy nhiên, tất cả chi tiết trên chỉ là phát hiện của dân mạng, còn người trong cuộc không lên tiếng.

2sao.vn | Photobook

Có thể nói Châu Bùi và Binz là cặp đôi thu hút đông đảo sự chú ý của giới trẻ nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Nàng là fashionista có tiếng, chàng là rapper "badboy" mà ai ai cũng biết, nói chung là cực đẹp đôi. Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận, tuy nhiên cả 2 liên tục để lộ "hint" tình cảm làm người hâm mộ đứng ngồi không yên.

2sao.vn | Photobook

Nào là hết tung thính anh chỉ theo dõi mình em, cùng diện áo đôi,... thì mới đây, dân mạng còn soi thêm được Châu Bùi và Binz có vòng cổ đôi được xem như "tín vật tình yêu". Cả hai liên tục khoe nó với tần suất chóng mặt. Cứ 5 hôm 7 bữa lại để lộ dấu hiệu lồ lộ thế này, dân tình đang hóng đến ngày Châu Bùi và Binz công khai hẹn hò để còn chúc phúc!

2sao.vn | Photobook

Cho đến mới đây, tiếp nối phong trào "tín vật tình yêu" của Binz - Châu Bùi, Sơn Tùng - Hải Tú, Min - 16 Typh cũng bị soi có một vật phẩm tương tự.

2sao.vn | Photobook

Theo đó, netizen phát hiện cả Min và 16 Typh đều đang đeo chiếc vòng có thiết kế y hệt nhau, trông như là thiết kế được đặt riêng. Phải chăng sau bao đồn đoán, cặp đôi đã ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò thông qua chiếc vòng này. Hiện đây cũng đang là cặp đôi của Vbiz được netizen "đẩy thuyền" nhiệt liệt.

2sao.vn | Photobook

Từ trước đến nay, Han Sara liên tục bị gán ghép với Tùng Maru (Uni5) vì cả hai thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, gần đây, người hâm mộ đã vội vàng phải "lật thuyền" khi soi ra loạt "hint" hẹn hò đáng ngờ của Han Sara và một nam ca sĩ nổi tiếng khác không kém. Nhân vật này không ai xa lạ chính là Jsol.

2sao.vn | Photobook

Không biết vô tình hay cố ý, Han Sara và Jsol bị soi đã nhiều lần mặc áo đôi. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi này còn bị nghi ngờ đang sống chung nhà. Nguyên do xuất phát từ một số video TikTok Han Sara và Jsol đã để góc quay cùng hình ảnh ga trải giường giống hệt nhau. Trước đó, Han Sara và Jsol từng kết hợp chung trong một sản phẩm âm nhạc. Hiện thực hư tin hẹn hò của Han Sara và Jsol ra sao vẫn cần chờ đợi phản hồi từ phía cặp đôi.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 3 năm trở lại đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt là một trong những cái tên nhận được tình yêu thương của khán giả khi cả hai thường xuyên xuất hiện trên các gameshow, phim ảnh, sitcom,... Vào khoảng gần cuối năm 2019, tin đồn hẹn hò của họ bắt đầu xuất hiện trên các diễn đàn thông qua các cử chỉ tình cảm khi họ trên sóng truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Người hâm mộ tiếp tục nhận diện ra được hàng loạt phụ kiện đôi mà Puka và Gin Tuấn Kiệt đang sử dụng từ nón, mắt kính, cách dùng kí hiệu trên mạng xã hội,... Đặc biệt, tin đồn cả hai hẹn hò ngày càng rầm rộ hơn khi các nghệ sĩ thường xuyên trêu cả hai khi họ xuất hiện tại các gameshow. Đến hiện tại, nhân vật chính vẫn chưa khi nào chính thức lên tiếng nói về những nghi ngờ này. Nhưng biết đâu nếu đây là sự thật thì showbiz Việt lại có thêm một chuyện tình "chị em" đẹp đôi.

2sao.vn | Photobook

Hải Tú Binz Sơn Tùng MTP Châu Bùi