5 dấu hiệu chứng tỏ chàng mãn nguyện trong 'cuộc yêu' cùng bạn

Tình dục là vấn đề quan trọng trong tình yêu, hôn nhân. Vậy làm sao để biết chàng có hài lòng khi cùng bạn thăng hoa?

Đời sống chăn gối thỏa mãn chắc chắn là một phần trong hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng làm thế nào để biết đời sống tình dục được viên mãn, tất cả đều tùy thuộc vào sự hài lòng của vợ và chồng.

Dưới đây là 5 dấu hiệu cơ bản  chứng tỏ chàng hài lòng, mãn nguyện khi làm "chuyện ấy" với bạn.

Anh ấy âu yếm bạn thường xuyên

Tình dục không phải là vấn đề trong vài phút, vài giây mà là toàn bộ trải nghiệm. Hầu hết đàn ông sẽ không được thỏa mãn nếu không có một vài cái vuốt ve hoặc nụ hôn nhẹ nhàng.

Những cái ôm và âu yếm sẽ tạo ra sự lãng mạn, gắn kết giữa bạn và người kia. Nếu chàng thấy hài lòng khi làm chuyện ấy với bạn, chàng sẽ âu yếm bạn thường xuyên hơn.

5 dấu hiệu chứng tỏ chàng mãn nguyện trong cuộc yêu cùng bạn-1

Anh ấy khoe khoang về chuyện yêu với bạn bè

Nếu anh ấy thực sự hài lòng với chuyện chăn gối với bạn, chàng có thể sẽ khoe khoang chuyện này với bạn bè. Bạn có thể nghe lỏm chuyện này khi chàng nói chuyện với họ.

Chàng chung thủy với bạn

Tất nhiên, ngay cả những người đàn ông thỏa mãn về chuyện chăn gối vẫn có thể ngoại tình. Nhưng người đàn ông luôn chung thủy với bạn, không có một ai khác ngoài bạn, chứng tỏ anh ấy hài lòng khi làm chuyện ấy với bạn.

Chàng gợi ý những động tác mới

Cũng giống như phụ nữ, khi thích thú với những việc mà đối tác làm trong khi "yêu", bản thân đàn ông cũng cảm thấy rất kích thích và có thêm những điều thú vị trong cuộc yêu đó. Chàng sẽ chủ động làm những động tác sáng tạo, những tư thế, câu nói mới để thể hiện thành ý với vợ.

Lúc này, người vợ hãy hiểu tâm lý đó để hòa chung cảm hứng với chồng nhé! Nếu có điều gì đó làm bạn không thích thì hãy từ chối một cách khéo léo để anh ấy không bị hụt hẫng.

5 dấu hiệu chứng tỏ chàng mãn nguyện trong cuộc yêu cùng bạn-2

Anh ấy khá lạc quan

Nếu hai bạn quan hệ thường xuyên và chàng tỏ vẻ hạnh phúc, lạc quan. Đó là dấu hiệu tốt. Người đàn ông không hài lòng trong chuyện gối chăn thường ủ rũ, xa cách với bạn đời.

Anh ấy khen bạn

Nam giới rất thành thật trong vấn đề nhận xét đối phương. Nếu không hài lòng, anh ấy có thể giữ im lặng để vợ không bị tổn thương. Tuy nhiên, một khi khi chàng đã mở lời khen bạn thật tuyệt vời thì anh ấy đang nói rất chân thành.

Không chỉ thể hiện sự hài lòng, khen ngợi kỹ năng "chăn gối" của đối tác cũng là một cách chàng muốn nói rằng, anh ấy mong được tiếp tục "ân ái" như vậy.

Người vợ hãy đón nhận lời khích lệ đó bằng thái độ vui vẻ và khéo léo cho chàng một cuộc hẹn sau đó. Chắc chắn cả ngày hôm sau, anh ấy sẽ luôn mơ tưởng về lịch hẹn hò của 2 người với tâm trạng rất hạnh phúc.

5 dấu hiệu chứng tỏ chàng mãn nguyện trong cuộc yêu cùng bạn-3

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dau-hieu-chung-to-chang-man-nguyen-khi-lam-chuyen-ay-voi-ban-n-299097.html

chuyện chăn gối hôn nhân

Tin tức mới nhất