5 điều khó chịu dễ xảy ra trong 'chuyện ấy' khiến anh xã tụt cảm xúc

Một vài khoảnh khắc khó đỡ, vô duyên như dưới đây rất dễ xảy ra khiến các cặp vợ chồng, nhất là đàn ông cảm thấy mất sạch cảm hứng.

Không thể phủ nhận việc gần gũi cũng như "yêu" lành mạnh và thăng hoa sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm hưng phấn, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, không phải lúc nào "chuyện yêu" cũng diễn ra suôn sẻ. 

Một vài khoảnh khắc khó đỡ, vô duyên như dưới đây xảy ra rất dễ khiến các cặp vợ chồng, nhất là đàn ông cảm thấy mất sạch cảm hứng.

5 điều khó chịu dễ xảy ra trong chuyện ấy khiến anh xã tụt cảm xúc-1

1. Phát ra tiếng "xì hơi"

Tưởng tượng khi cả hai đang hoàn toàn tận hưởng khoảnh khắc "lên đỉnh", đột nhiên ở "vùng kín" của người phụ nữ phát ra âm thành như tiếng "xì hơi". Khỏi phải nói khoảnh khắc ấy đáng xấu hổ và mất hứng thế nào?

Thực chất nguyên nhân của hiện tượng này là do túi không khí bị đẩy ra khỏi âm đạo và âm thanh phát ra khá rõ. Tin tốt rằng, điều này chỉ xảy ra khi hai vợ chồng "lâm trận" quá mạnh mà thôi nên hãy cứ "yêu" nhẹ nhàng ắt sẽ hạn chế được điều này.

2. Đi vệ sinh 

Đôi khi, chuyện chăn gối khiến cơ thể bị dồn ứ lượng nước tiểu nên muốn ngay lập tức được giải quyết. Vẫn biết việc tiểu tiện là chuyện sinh hoạt bình thường của bất kể ai nhưng nếu "giải quyết" trong lúc đang cao trào thực sự… dở khóc dở cười đấy!

Vậy nên trước khi gần gũi, phụ nữ hãy mau chóng giải quyết nhu cầu, hạn chế dùng các loại nước lợi tiểu hoặc đá lạnh trước đó. Ngoài ra, nhiệt độ trong phòng cũng ảnh hưởng đến việc muốn đi vệ sinh.

5 điều khó chịu dễ xảy ra trong chuyện ấy khiến anh xã tụt cảm xúc-2

3. Mùi hôi từ "nơi nhạy cảm"

Mùi mồ hôi cơ thể của đàn ông khi yêu là điều có thể chấp nhận được. Nó khơi dậy sự đam mê từ thính giác của nữ giới.

Ấy thế nhưng mùi hôi ở các chị em thì không vui chút nào đâu nhé! Mùi hôi còn xuất phát ở khu vực nhạy cảm lại càng "phát hoảng" khiến chồng không thể nào mê nổi.

Thế nên nếu muốn có một đêm mặn nồng, chị em nên vệ sinh sạch sẽ. Có thể sử dụng chút mùi hương từ sữa tắm, nước hoa để gợi sự quyến rũ, kích thích.

4. Tắt đèn tối om

Các chị em có biết vì sao các đấng mày râu thích xem bóng đá với màn hình có độ nét cao? Đó là vì họ là những người rất ưa trực quan. 

Chính vì vậy, khi làm chuyện ấy, họ cũng muốn được nhìn thấy bạn đời càng nhiều càng tốt. Và việc phụ nữ cứ một mực đòi “yêu” trong bóng tối sẽ mọi cảm hứng của họ tan biến hết.

Chính vì thế, nếu chị em cảm thấy không thoải mái và tự tin trong ánh đèn rực rỡ, hãy lựa chọn đèn ngủ mờ ảo hoặc thắp vài cây nến.

5 điều khó chịu dễ xảy ra trong chuyện ấy khiến anh xã tụt cảm xúc-3

5. Cào cấu

Trong phim, những điều này trông có vẻ đam mê và nồng nàn nhưng thực tế ngoài đời lại rất đau đớn đấy nhé. Phút cao trào nóng bỏng có thế khiến phụ nữ cào cấu anh ấy, hãy cẩn thận vì hành vi đó có thể làm nửa kia bị thương.

Tốt hơn hết, để thể hiện cảm xúc cao độ trong thời điểm nhạy cảm, hãy ấn mạnh ngón tay và bàn tay của mình lên cơ thể chồng thay vì cào cấu. Làm thế đúng lúc và đúng chỗ cũng đủ để giúp anh ấy thăng hoa.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dieu-vo-duyen-de-xay-ra-trong-chuyen-ay-khien-chong-tut-cam-xuc-n-298715.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao