5 dấu hiệu vợ 'bỏ đói' chồng, đến khi trăng hoa lại hối không kịp

Chị em nên kiểm chứng những dấu hiệu sau để xem mình có đang "bỏ đói" chồng hay không, từ đó tìm cách tháo gỡ tình trạng này.

Muốn tiến đến hôn nhân có thể chỉ cần tình yêu là đủ. Nhưng muốn "giữ lửa" cho cuộc hôn nhân ấy thì ngoài tình yêu, chuyện chăn gối đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Thế nhưng đôi khi các chị em vì rất nhiều lý do, đã quên đi vai trò làm vợ của mình. Chỉ đến khi phát hiện chồng trăng hoa bên ngoài mới hối hận thì cũng đã quá muộn màng…

Tốt nhất, chị em nên kiểm chứng những dấu hiệu sau để xem mình có đang "bỏ đói" chồng hay không, từ đó tìm cách tháo gỡ tình trạng này:

5 dấu hiệu vợ bỏ đói chồng, đến khi trăng hoa lại hối không kịp-1

1. Không nhớ lần cuối là khi nào

Các chị vợ thử nhớ lại xem lần cuối cùng "yêu" chồng từ khi nào. Nếu là cách đây 1 hoặc 2 tuần, hoặc không nhớ nổi một thời điểm nào đó thì chắc chắn, ông xã đang bị "bỏ đói" thật rồi.

Tốt hơn hết cả hai nên duy trì 1-2 lần/tuần. Đây là tần suất được xem như lý tưởng cho các cặp vợ chồng.

2. Không hào hứng khi chồng đề cập đến "chuyện ấy"

Chẳng phải ngẫu nhiên lại có câu nói "Trai 30 tuổi đương xoan, gái 30 tuổi đã toan về già". Phụ nữ qua tuổi 30, nhất là sau sinh đẻ, nội tiết tố nữ trong cơ thể bị suy giảm khiến họ cảm thấy "khô khan" khi làm chuyện ấy. 

Ngoài ra, việc con cái, áp lực công việc hàng ngày cũng khiến phụ nữ không còn muốn mặn nồng với chồng. Chính vì vậy, họ mất dần hào hứng, không hề mặn mà khi nửa kia đề cập tới "chuyện yêu".

Và một khi đã không thích, chắc chắn phụ nữ sẽ lấy đủ các lý do để lảng tránh gần gũi với chồng.

5 dấu hiệu vợ bỏ đói chồng, đến khi trăng hoa lại hối không kịp-2

3. Gây sự cãi nhau

Thiếu chuyện ấy cũng khiến chị em trở nên khó tính, khắt khe hơn. Họ có xu hướng ăn nói ác ý trong khi trò chuyện với chồng con. 

Nhiều lúc đó chỉ là những bất đồng nhỏ nhất nhưng người phụ nữ cũng có thể làm lớn chuyện, còn nổi cáu vô cớ. Đôi khi, họ còn hay gây sự với chồng chẳng vì nguyên do gì.

4. Chỉ muốn nhanh cho xong

Nhiều người phụ nữ vẫn gần gũi với chồng nhưng chỉ mong chuyện ấy xong nhanh thì đây chắc chắn là dấu hiệu không thể nào chối cãi được. Vì chỉ muốn nhanh cho xong nên những giây phút thăng hoa sẽ khó đến.

Điều này có thể xuất phát từ việc đã lâu rồi, hai vợ chồng không có những ham muốn dành cho nhau. Khi ấy, quá trình lão hóa và mãn kinh bị kích hoạt, sự chán nản ấy càng tăng.

5 dấu hiệu vợ bỏ đói chồng, đến khi trăng hoa lại hối không kịp-3

5. Thèm khát một người ngoài bạn đời

Khi nhu cầu sinh lý không được thỏa mãn trong mối quan hệ vợ chồng, đầu óc của người kia tự nhiên mơ tưởng về một người nào đó. 

Mơ tưởng về người khác có thể không gây hại nhiều. Nhưng khi bắt đầu có những ham muốn ngoài hôn nhân, đó là dấu hiệu cảnh báo phụ nữ cần nói chuyện thẳng thắn với bạn đời về vấn đề chăn gối của cả hai.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dau-hieu-vo-bo-doi-chuyen-ay-den-khi-chong-lang-nhang-da-muon-n-299767.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất