MTV EMA: Sơn Tùng bại trận trước nữ diva Trung Quốc

(2Sao) - Trương Lương Dĩnh là nghệ sĩ giành chiến thắng tại hạng mục Best Worldwide Act: Asia nhưng cô lại từ chối nhận giải.

Sau nhiều ngày bình chọn, xuất sắc vượt qua 6 gương mặt đến từ các nước Đông Nam Á: Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), Nadine Lustre (Philippines), NOAH (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan), The Sam Willows (Singapore), Sơn Tùng MTP chính thức ghi tên mình trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực lọt vào vòng bình chọn tại Châu Á.


Trước đây, cả Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cũng chỉ dừng bước tại vòng Đông Nam Á và Châu Á, nhường bước cho các ca sĩ nước bạn. Với lợi thế sở hữu lực lượng fan cuồng có độ tuổi trẻ, Sơn Tùng đang được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao hơn 2 đàn chị đi trước. Trong thời gian diễn ra bình chọn, các fan của Sơn Tùng cũng như chính bản thân ca sĩ cũng đã kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả song với sức mạnh của đất nước hơn 1 tỷ dân, nam ca sĩ của Việt Nam đành dừng chân và từ bỏ con đường tới Milan.

Có thể thấy trong bảng cạnh tranh tại thị trường Châu Á, Sơn Tùng MTP gặp quá nhiều khó khăn khi đối thủ cạnh tranh toàn là những cái tên sừng sỏ. Với sự ủng hộ của đất nước đông dân nhất thế giới, Trương Lương Dĩnh đã trở thành Ca sĩ được yêu thích nhất tại khu vực Châu Á, chiến thắng hạng mục Best Worldwide Act: Asia.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/10/17/09/40/son-tung-co-bao-nhieu-phan-tram-chien-thang-tai-mtv-ema_3.jpg

Khởi điểm là một ca sĩ phòng trà, hộp đêm, bền bỉ theo đuổi sự nghiệp ca hát, Trương Lương Dĩnh cũng đã được đền đáp xứng đáng với danh xưng 'giọng ca thiên thần' của Trung Quốc. 10 năm hoạt động với 15 album luôn đạt các thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng, doanh thu khủng và xuất hiện trong nhiều talkshow nổi tiếng như Oprah Winfrey... Trương Lương Dĩnh như một niềm tự hào của người dân Trung hoa.

Trước giờ trao giải, các fan hâm mộ cũng đã đoán được Trương Lương Dĩnh là nghệ sĩ đoạt giải vì cô là nghệ sĩ duy nhất là 1 trong 5 ứng cử viên được mời tới Milan. Nhưng khi chính thức công bố Trương Lương Dĩnh là nghệ sĩ chiến thắng thì phía công ty đại diện của cô đã bất ngờ lên tiếng từ chối giải thưởng.



Trương Lương Dĩnh ghi hình cho MTV EMA trước khi công bố giải thưởng

Đại diện của công ty phát biểu rằng:

Để có được chiến thắng này Trương Lương Dĩnh và các fan hâm mộ đã phải cố gắng rất nhiều, tuy nhiên BTC lại không hề trao giải trên sân khấu mà chỉ gửi giải thưởng sau hậu trường. Đây là hành động thiếu tôn trọng nghệ sĩ, không chỉ bất công với người đoạt giải mà còn không tôn trọng công sức của người hâm mộ trong suốt 40 ngày qua.

Trương Lương Dĩnh quyết định rút khỏi giải thưởng này và không tham dự thảm đỏ và bất kỳ hoạt động nào tại Milan. Phía công ty và nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới người hâm mộ vì sự ủng hộ nhiệt thành trong suốt thời gian vừa qua.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao