6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng

Những diễn viên này từng có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, là cái tên "hot" được săn đón nhưng hiện nay họ lại "tụt dốc không phanh".

1. Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye từng là nữ thần trong mộng của nhiều người bởi hình ảnh xinh xắn, đáng yêu. Cô vụt sáng trở thành ngôi sao đình đám toàn Châu Á với những bộ phim kinh điển như: Hoàng Cung, Chàng Trai Vườn Nho, Tiệm Cafe Hoàng Tử, Nhớ Em… 

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-1

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và danh tiếng đáng nể, Yoon Eun Hye bất ngờ vướng phải scandal đạo nhái thiết kế thời trang, lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và nói dối.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-2
Nhan sắc trồi sụt của Yoon Eun Hye
6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-3
Lùm xùm đạo nhái thiết kế

Hình ảnh của cô nhanh chóng sụp đổ trong mắt người hâm mộ, bắt đầu cho chuỗi trượt dài trong sự nghiệp của nữ diễn viên đình đám một thời.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-4

Nàng thái tử phi của Hoàng Cung phải ở ẩn trong suốt 3 năm, những dự án trở lại sau đó của Yoon Eun Hye đều không mấy được quan tâm.

2. Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong từng là mỹ nam đã làm thổn thức biết bao trái tim thiếu nữ một thời. Vườn Sao Băng đã giúp anh trở thành cái tên nổi đình đám của Kbiz. Sau Vườn Sao Băng, nam diễn viên điển trai được ưu ái cho những vai chính trong các bộ phim như: Thơ Ngây, Cảm Ơn Thời Đại.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-5

Tuy nhiên, hình ảnh đẹp đẽ của nam diễn viên bỗng chốc sụp đổ khi anh bị bạn gái cũ đâm đơn kiện với lý do hành hung khiến cô ấy bầm tím và gãy xương sườn.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-6

Mỹ nam Vườn Sao Băng và bạn gái cũ có cuộc chiến pháp lý kéo dài, Kim Hyun Joong dù không bị kết tội hành hung hay ép bạn gái phá thai nhưng anh chính thức khó có cửa tìm lại được hào quang xưa.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-7

Bộ phim mới đây của Kim Hyun Joong cũng bị khán giả quay lung khi đạt mức rating thấp nhất lịch sử 0,1%.

3. Moon Geun Young

“Em gái quốc dân” là cái tên trìu mến mà người Hàn Quốc đặt cho Moon Geun Young. Cô nổi tiếng từ sớm với vai diễn nhí trong bộ phim truyền hình đình đám Trái Tim Mùa Thu.

Tiếp sau đó, Moon Geun Young liên tục chứng minh được năng lực diễn xuất đáng nể với các bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình. Một số tác phẩm tiêu biểu của nữ diễn viên là: Câu Chuyện Hai Chị Em, Cô Dâu 15 Tuổi, Vũ Điệu Samba, Chị Kế Của Lọ Lem, Nữ Thần Lửa, Bí Mật Làng Achiara. 

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-8

Sau những lùm xùm tình cảm với nam diễn viên điển trai Kim Bum và có những dấu hiệu ảnh hưởng của bệnh tật khiến cô tăng cân mất kiểm soát, sự nghiệp của nữ diễn viên đình đám một thời theo đó cũng dần tụt dốc và không còn duy trì được danh tiếng như xưa.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-9
Dù được nhận xét là khá đẹp đôi nhưng 2 người chia tay sau hơn 1 năm quen nhau.
6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-10
Hình ảnh mới của Moon Geun Young gần đây. Gương mặt nữ diễn viên 34 tuổi trở nên hốc hác, "dừ" thêm cả chục tuổi, làn da cũng chảy xệ và lão hóa thấy rõ

4. Lee Da Hae

Lee Da Hae từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng và để lại dấu ấn diễn xuất lớn như: Hoa Hồng Xanh, Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ, Phía Đông Vườn Địa Đàng, Chuno, Lời Nói Dối Vô Tình…

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-11

Nữ diễn viên bắt đầu bị nhận nhiều chỉ trích khi công khai quan hệ tình cảm với nam ca sĩ nổi tiếng Seven. Seven đã từng bị gạch đá dữ dội khi vào tiệm mát xa kèm dịch vụ mại dâm trong thời gian hoạt động quân ngũ.

Vì hình tượng không ra gì của bạn trai Lee Da Hae cũng bị “vạ lây” khiến cô cũng không còn được lòng công chúng như trước.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-12

Sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu tụt dốc sau bộ phim Ông Hoàng Khách Sạn đóng cùng Lee Dong Wook năm 2014. Những tác phẩm sau đó của cô đều có rating thấp và không được khán giả quan tâm.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-13
Lee Da Hae từng được nhận xét mỗi năm một khuôn mặt

Từ một ngôi sao hạng A Lee Da Hae dần mất hút, chỉ được nhắc đến vì gương mặt thẩm mỹ đến biến dạng.

5. Park Yoo Chun

Park Yoo Chun từng là một trong những idol lấn sân sang diễn xuất thành công và được yêu mến nhất. Anh tham gia vào một loạt phim đình đám và gây được tiếng vang lớn như: Chuyện Tình Sungkyunkwan, Hoàng Tử Gác Mái, Nhớ Em, Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương…

Park Yoo Chun còn giành được giải thưởng diễn xuất tại Lễ trao giải của 3 kênh truyền hình lớn nhất là SBS, KBS và MBC.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-14

Khi đang là cái tên “đắt giá” Park Yoo Chun bỗng dưng bị nhiều cô gái tố cáo tội tấn công tình dục. Bên cạnh đó, anh còn bị bạn gái cũ Hwang Hana “bóng gió” việc sử dụng chất cấm. Park Yoo Chun trở thành cái tên bị ghét nhất làng giải trí xứ Hàn, sự nghiệp nhanh chóng sụp đổ.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-15

6. Jang Geun Suk

Jang Geun Suk từng gây ấn tượng với ngoại hình độc đáo và vụt sáng cùng bộ phim Cô Nàng Đẹp Trai năm 2009. Anh được mệnh danh là “Hoàng tử Châu Á”.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-16

Tuy nhiên, sau bộ phim đình đám Jang Geun Suk lại không có tác phẩm nào đáng chú ý khiến tên tuổi của anh bị lãng quên dần. 

Bên cạnh đó, nam diễn viên khiến khán giả ngán ngẩm với việc không quản lý tốt cân nặng khiến hình ảnh bị xấu đi khá nhiều.

6 diễn viên Hàn bị lãng quên dù từng có sự nghiệp huy hoàng-17

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-dien-vien-han-bi-lang-quen-du-tung-co-su-nghiep-huy-hoang-n-287706.html

moon geun young Park Yoochun Jang Geun Suk kim hyun joong Yoon Eun Hye Lee Da Hae

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao