6 thần tượng thế hệ mới dừng hoạt động vì chấn thương, bệnh tâm lý

Thời gian gần đây, hàng loạt idol thế hệ trẻ Kpop như Mina, S.Coups, Moon Bin, Yoo Jung, Kang Daniel, Park Woo Jin… liên tục thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì sức khỏe.

Mina (TWICE): Vào tháng 7, JYP đột ngột thông báo sự vắng mặt của Mina trong tất cả các hoạt động của TWICE. Đại diện công ty chủ quản tiết lộ thành viên này đang trải qua sự căng thẳng và chứng sợ sân khấu nghiêm trọng. Xuất hiện tại sân bay về Hàn sau hơn một tháng ở Nhật trị bệnh cùng gia đình, người hâm mộ càng thêm lo lắng khi chứng kiến vẻ ngoài yếu ớt, mệt mỏi đặc biệt là tình trạng tâm lý đáng lo ngại của Mina.

2sao.vn | Photobook

Phản hồi về vấn đề của Mina, JYP cho biết cô đã trải qua quá trình kiểm tra và được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng rối loạn lo âu. Chính vì thế, lịch trình tương lai của Mina sẽ được quyết định dựa trên tình hình sức khỏe hiện tại của nữ thần tượng. Sau một thời gian nghỉ ngơi, Mina đã có tín hiệu sức khỏe khả quan hơn. Tuy nhiên, cô vẫn chưa thể tham gia lịch trình cố định với TWICE.

2sao.vn | Photobook

Choi Yoo Jung (Weki Meki): Ngày 16/10, công ty chủ quản của Weki Meki là Fantagio Music bất ngờ đưa ra thông báo thành viên Choi Yoo Jung sẽ tạm ngưng hoạt động vì gặp vấn đề sức khoẻ. Sau 2 đợt quảng bá Picky Picky và Tiki-Taka (99%) cùng Weki Meki trong năm nay, Yoo Jung đã xuất hiện trên một chương trình và tiết lộ tình trạng xương khớp không ổn định khiến cô nhiều lần phải tiêm thẳng thuốc giảm đau vào khớp để tiếp tục trình diễn.

2sao.vn | Photobook

Sự vắng mặt của Yoo Jung có thể coi là bất lợi lớn với đội hình nhóm nữ nhà Fantagio khi trong Weki Meki, Yoo Jung đóng vai trò rapper chính, nhảy chính và gương mặt đại diện của nhóm. Cô cũng là gương mặt chủ chốt của nhóm khi tham gia các chương trình tạp kỹ trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe của nữ ca sĩ cũng khiến dự định tái hợp I.O.I theo đó bị hủy bỏ.

2sao.vn | Photobook

Park Woo Jin (AB6IX): Sau khi mở đầu lễ trao giải với màn trình diễn solo, Park Woo Jin đã không xuất hiện cùng các thành viên còn lại trong ca khúc Blind For Love vì chấn thương mắt cá chân tái phát. Bác sĩ cho biết Woo Jin bị vỡ sụn gối và đang tập trung vào nghỉ ngơi và phục hồi sau khi tiến hành phẫu thuật lần 2. Nam ca sĩ cần thời gian để phục hồi và theo dõi tình trạng sức khỏe trước khi trở lại sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, AB6IX đã kết thúc thành công World Tour đầu tiên trong sự nghiệp mang tên 6IXENSE in Seoul. Họ tiếp tục hoạt động với đội hình 4 thành viên bao gồm Lim Young Min, Jeon Woong, Kim Dong Hyun và Lee Dae Hwi.

2sao.vn | Photobook

S.Coups (Seventeen): Tháng 11, đại diện công ty quản lý Pledis đã tiết lộ thông tin về tình trạng sức khoẻ của trưởng nhóm Seventeen. Cụ thể, S.Coups đã trải qua một cuộc kiểm tra sức khoẻ do xuất hiện triệu chứng rối loạn lo âu. Sau khi cân nhắc kỹ càng với S.Coups và các thành viên trong nhóm, Pledis đã đưa ra quyết định rằng nam idol sẽ tạm thời vắng mặt khỏi tất cả hoạt động của nhóm để dành thời gian nghỉ ngơi.

2sao.vn | Photobook

Tuy thiếu vắng sự góp mặt của trưởng nhóm S.Coups, Seventeen vẫn duy trì hoạt động và giữ vững vị trí của một idol hàng đầu Kpop. Nhóm đã xuất sắc giành được giải Daesang đầu tiên trong sự nghiệp tại AAA 2019 tổ chức tại Việt Nam hồi cuối tháng 11.

2sao.vn | Photobook

Kang Daniel: Ngày 4/12, công ty quản lý của Kang Daniel đã lên tiếng xác nhận và thông báo cụ thể về tình hình sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ. Kang Daniel được phát hiện mắc bệnh trầm cảm vào đầu năm. Anh đã được tiếp nhận trị liệu, tuy nhiên, thời gian gần đây, tình trạng bệnh của “center quốc dân” ngày càng diễn biến theo hướng xấu đi. Chính vì vậy, công ty đã hủy mọi lịch trình quảng bá của anh trong thời gian tới.

2sao.vn | Photobook

Ngay sau khi có thông báo, người hâm mộ ở khắp mọi nơi đã liên tục đăng tải những dòng tin nhắn nhằm động viên Kang Daniel trên Twitter. Từ khóa #WeAreWithDaniel nhanh chóng lọt top trend. Khán giả đều hy vọng có thể giúp nam ca sĩ có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

2sao.vn | Photobook

Moon Bin (ASTRO): Tháng 11, công ty chủ quản ASTRO đã gửi thông báo về việc tạm dừng hoạt động của thành viên Moon Bin. Trong quá trình chuẩn bị cho màn comeback, nam ca sĩ gặp một số vấn đề liên quan đến sức khoẻ và quyết định sẽ nghỉ ngơi trong một thời gian dài để tập trung hồi phục. Công ty hoàn toàn chấp thuận đề nghị của nam ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Nhóm ASTRO tiếp tục hoạt động theo như kế hoạch với 5 thành viên. ASTRO đã phát hành sản phẩm mới với mini album thứ 6 trong sự nghiệp mang tên Blue Flame vào 20/11.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/6-than-tuong-the-he-moi-dung-hoat-dong-vi-chan-thuong-benh-tam-ly-post1023410.html

Kang Daniel Twice