6 kỹ năng phụ nữ nhớ 'bỏ túi' để cuộc sống an nhàn đỡ vất vả

Phụ nữ có chắc là mình đã tích lũy đủ cho bản thân những kĩ năng này không? Thời gian là có hạn, hãy trau dồi cho mình càng sớm càng tốt.

Bạn cần biết cách tiếp cận và làm quen với người khác

Nếu bạn là người thụ động, đã đến lúc cần cởi mở hơn, học kỹ năng tiến tới trước mặt người khác và cởi mở giao tiếp với họ. Gặp gỡ nhiều người là cách hay để học hỏi, mở rộng mạng lưới quan hệ và nắm bắt nhiều cơ hội mới trong cuộc sống.

Bạn cần biết cách thương lượng, đàm phán

Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm hoặc kiếm về cho bản thân mình vô số tiền của. Nó cũng giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp và cách mối quan hệ công việc.

Nếu bạn giỏi đàm phán, không ai có thể làm khó được bạn. Bồi dưỡng thêm kỹ năng này, chắc chắn là sự nghiệp của bạn trong tương lai sẽ lên như diều gặp gió.

6 kỹ năng phụ nữ nhớ bỏ túi để cuộc sống an nhàn đỡ vất vả-1

Bạn cần biết cách phát hiện lời nói dối

Học cách để bắt thóp những ai đang nói dối mình có lẽ là một việc hèn hạ, nhưng bạn sẽ không thể ngờ được kỹ năng này sẽ giúp ích cho bạn nhiều đến nhường nào. Nó cho bạn cơ hội để đánh giá một mối quan hệ, để bản thân không bị lừa gạt hay là quá tin tưởng vào một ai đó.

Xã hội này con người đang gần như tiến đến việc sống thảo mai, chỉ biết nịnh nọt, gió chiều nào che chiều đó. Họ sẵn sàng đâm sau lưng bạn để đạt lợi ích. Thế nên bạn cần có cho mình kỹ năng biết ai sống chân thật, ai giả dối.

Bạn cần biết khi nào cần lên tiếng còn khi nào im lặng là vàng

Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần lắng nghe, chứ không chỉ thích là nói. Nếu làm chủ được cái miệng, đôi tai của mình, bạn chắc chắn sẽ được yêu quý và tôn trọng hơn rất nhiều.

6 kỹ năng phụ nữ nhớ bỏ túi để cuộc sống an nhàn đỡ vất vả-2

Bạn cần biết cách để tự bảo vệ mình trước những kẻ tấn công

Việc bạn học được cách phòng thủ sẽ giúp bạn lúc nào cảnh giác với thế giới đầy hiểm ác xung quanh. Đặc biệt là bạn có thể bảo vệ được mình, tránh thương tật gây ra bởi người khác.

Bạn cũng sẽ biết cách để tránh những cuộc giao tranh gây hậu quả đáng tiếc cho cả hai bên.

Bạn cần biết cách trả giá khi mua sắm

Hầu hết bạn cũng biết rõ không phải ai mua bán cũng sòng phẳng, thậm chí nhiều người còn vì bán hàng lươn lẹo mà không khác gì ăn cắp hợp pháp của người mua.

Trong xã hội này, bạn cần có kỹ năng trả giá khi đi mua sắm. Điều đó không những giúp bạn mua được sản phẩm đúng chất lượng mà còn đúng giá trị thật sự của nó.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/6-ky-nang-phu-nu-nho-bo-tui-de-cuoc-song-an-nhan-do-vat-va-hon.html

phụ nữ thông minh bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất