Chuyện 'sướng' của phụ nữ: Rớt nước mắt vì 'suối nguồn cạn khô'

Nhiều người gọi chuyện ái ân là chuyện sướng nhưng thật ra, không ít chị em U30-U40 vẫn chưa biết cái sướng đầu cua tai nheo ra làm sao.

Cơ thể chị em chúng mình nhiều khi mâu thuẫn lắm. Lửa yêu đang cháy phừng phực trong tâm khảm cô chị, nhưng "cô em" lại cứ đỏng đảnh không chịu hợp tác. Thế là chuyện sung sướng hóa chuyện đau buồn.

Lúc đó, càng gắng gượng thì càng dễ nhận về ê chề khổ đau, còn giả như đôi bên đành lòng tạm hoãn cuộc yêu thì lại rơi vào cảnh bối rối, chẳng yên.

Tựu chung, chốn linh thiêng nhất của đàn bà mà cứ khô roong mỗi lúc gần chồng, cuối cùng mắt kiểu gì cũng ướt. Ướt vì đau thì ít, vì mặc cảm tự ti lẫn tủi hờn thì nhiều.

3 lý do đơn giản đến không ngờ khiến suối nguồn rơi vào cảnh hạn hán

1. Cái tuổi nó đuổi xuân đi

Với chị em, câu nói này dễ hiểu chẳng cần bàn. Hệ quả thì có nhiều, nhưng rõ nhất vẫn là những kỳ kinh nguyệt thưa thớt, từ từ trôi vào quá khứ, suối nguồn cũng vì thế mà cạn nước dần theo.

45 được coi là con số đánh dấu điểm khởi đầu của kỳ mãn kinh ở phái đẹp. Tùy vào lối sống, cách ăn uống sinh hoạt mà có người mới chớm 40 đã bước vào thời tiền mãn kinh, nhưng cũng có người đã ngoài 50 vẫn cứ ngay ngáy lo 2 vạch dính bầu.

Chuyện sướng của phụ nữ: Rớt nước mắt vì suối nguồn cạn khô-1

Nói vậy để chị em thấy, tuổi tác ảnh hưởng đến dòng chảy khoái cảm là quá trình phát triển tự nhiên của đàn bà. Nhưng cũng không phải chúng ta không có cách để mình trẻ lâu hơn, sướng nhiều hơn bất chấp số tuổi nhích dần lên theo năm tháng.

Để "hội nhóm EPT" - Estrogen, Progesterone, Testosterone không bị rơi rụng mất thành viên nào, chị em nhớ bổ sung các nhóm thực phẩm này hàng tuần, càng sớm càng tốt: Cá (đặc biệt là cá hồi), đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành, súp lơ xanh và quả bơ.

Đây đều là những thực phẩm giúp "hội nhóm EPT" tăng trưởng, lớn mạnh. Quan trọng hơn cả là chúng dễ mua, dễ chế biến và rẻ.

Đừng đợi đến khi kinh nguyệt thưa thớt hay mắt chớm ướt vì đau mới vội vã bổ sung. Luôn từ bây giờ, ngay hôm nay là tốt nhất chị em nhé!

2. Lão hóa tâm hồn

Chưa đến tuổi biết nghĩ hoặc biết sợ thời tiền mãn kinh vì mới đôi mươi thôi chứ mấy, nhưng chuyện ấy đã gặp muôn vàn trắc trở vì "cúp điện mất nước", nguyên do lớn nhất có lẽ chính là lão hóa tâm hồn.

Nói dễ hiểu hơn, stress chuyện công việc, áp lực cơm áo gạo tiền hoặc những cuộc cãi vã triền miên với người yêu/ chồng, tất cả đều có thể góp phần cho số tuổi tâm hồn lớn gấp mấy lần số tuổi của chúng mình trên giấy khai sinh.

Chuyện sướng của phụ nữ: Rớt nước mắt vì suối nguồn cạn khô-2

Người không biết sẽ chỉ khuyên bạn vứt bỏ hết mọi khúc mắc lẫn áp lực trước khi lên giường, còn chúng tôi thì không. Cởi quần cởi áo thì dễ, chứ buông được áp lực hay những vấn đề khiến tâm mình nhức nhối không yên, đâu phải cứ nói là làm ngay được.

Vậy nên, chúng tôi chỉ mong bạn đừng bao giờ quên điều này: Chồng hoặc người yêu không phải chỉ để làm cảnh hay lên giường đôi ta quấn lấy nhau. Chị em đừng tự coi mình là Wonder Women, có thể gánh cả thế giới trên vai.

Áp lực việc gì, khúc mắc lo lắng ra sao, cứ cùng đối phương tâm sự và giải quyết. Nếu hai người hợp sức lại vẫn không xong, thì đôi mình cùng nhau đi khám hoặc trị liệu tâm lý xem nào. Cùng nhau vượt qua được những khó khăn trong tâm lý, đường lên đỉnh sẽ thênh thang, dào dạt lắm khỏi cần lo.

3. Đôi bên bắt lệch sóng nhau

Không phải do tuổi tác hay vấn đề tinh thần gì to tát, nhiều khi suối nguồn cạn nước chỉ bởi anh mơn trớn những nẻo chẳng phải nơi chị muốn. Đừng nghĩ cứ đầu ấp tay kề nhiều năm là chúng ta đã hiểu hết về nhau.

Những điều ngày xưa đôi ta cùng thích, nay có thể không còn đúng nữa. Thế nên người ta mới bảo, muốn bên nhau dài - lâu thì nhất định không được lười làm mới mình. Lần nào tắt đèn xong cũng chỉ có 1 kịch bản yêu, không chán mới là lạ.

Chuyện sướng của phụ nữ: Rớt nước mắt vì suối nguồn cạn khô-3

Việc đổi mới này mà bảo người ngoài chỉ tường tận đường đi nước bước, nghe chừng khó quá. Nhưng chung chung, có vài điều chị em có thể mở lời tỉ tê với chồng, cùng nhau thay đổi xem sao: "Áo mưa" là một, địa điểm ân ái là hai, cách dạo đầu mơn trớn là ba.

Đừng trung thành mãi với một loại áo mưa nhàm chán trong khi ngoài kia có cả ngàn thiết kế mới lạ độc đáo cho đôi ta lựa chọn.

Đừng bám riết lấy cái giường mà quên mất bệ bếp, bàn ăn, sofa hay phòng tắm cũng có thể là điểm tựa cho anh chị bay vút lên.

Đừng rơi vào lối mòn từ A-B-C… đến Z, nhiều khi chỉ cần thay đổi trình tự của từng đường đi nước bước là cả cuộc yêu đã thay sắc đổi vị nhiều rồi.

Kết

Chúng tôi mong rằng dù đang ở tuổi đôi mươi mơn mởn hay đã là người phụ nữ mang trong mình cả kho tàng trải nghiệm, chị em chúng ta đều sẽ được nếm trải sự thi vị đầy hoan hỉ của những lần lột chăn ga đi thay giữa đêm, sau cuộc giao hoan nóng bỏng, sũng nước.

Nếu đã có lúc suối nguồn khô hạn, hãy tạm quên những khoảnh khắc ê chề đó đi, chỉ cần lưu vào bộ nhớ những điều chúng tôi đã thật lòng khuyên bạn trong bài viết này, chọn lúc tâm thế mình đã sẵn sàng thoải mái, là suối nguồn sẽ lại róc rách, thậm chí ào ạt ngay thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/noi-tran-tro-dau-nhoi-cua-dan-ba-trong-chuyen-suong-rot-nuoc-mat-vi-suoi-nguon-can-kho-nguyen-do-nhieu-khi-don-gian-den-khong-ngo-162220703204523065.htm

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao