9 mối tình chị em làm "dậy sóng" màn ảnh Hàn

(2Sao) - Bạn thích cặp đôi nào nhất trong số các cặp đôi chị em dưới đây.

Lee Bo Young và Lee Jong Suk (I can hear your voice)


Hye Sung là người làm chứng chỉ tội kẻ đã sát hại cha của Soo Ha. Sau phiên tòa, vì cảm kích việc làm của Hye Sung nên Soo Ha đã hứa là sau này nếu gặp lại sẽ bảo vệ cô. Mười năm sau, Soo Ha đã là một học sinh cấp 3, còn Hye Sung là một luật sư, hai người đã gặp lại nhau. Thông qua câu chuyện tình yêu giữa cậu học sinh cấp 3 có siêu năng lực nghe thấy suy nghĩ của người khác và nữ luật sư, bộ phim đã truyền tải thông điệp: tình yêu không phân biệt tuổi tác và có thể dần dần đơm hoa kết trái.

Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun (Vì sao đưa anh tới)


"Vì sao đưa anh tới" là bộ phim truyền hình nói về một người ngoài hành tinh tới trái đất trong triều đại Joseon và đem lòng yêu một nữ diễn viên hàng đầu trong thế kỷ 21. Mặc dù cách nhau 7 tuổi nhưng với diễn xuất ăn ý, Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun vẫn khiến dân tình "phát cuồng" với "phản ứng hóa học" giữa họ. Hai người còn được cư dân mạng bình chọn là cặp đôi chị em đẹp nhất.

Song Ji Hyo và Choi Jin Hyuk (Emergency Couple)


Bộ phim kể về câu chuyện một lần nữa gặp lại nhau tại phòng cấp cứu của cặp vợ chồng bác sĩ thực tập. Những màn đấu khẩu hài hước nhưng cũng rất tình cảm giữa Oh Jin Hee và Oh Chang Min khiến khán giả vô cùng thích thú. Song Ji Hyo hơn Choi Jin Hyuk 5 tuổi nhưng trông cả hai vẫn rất xứng đôi và không có sự chênh lệch về ngoại hình.

Uhm Jung Hwa và Park Seo Jun (Witch's Romance)


Ban Ji Yeon là một người phụ nữ độc thân 39 tuổi. Cô là một phóng viên và luôn nhiệt tình với công việc của mình. Nhiệt tình đến nỗi cô bị gán cho biệt danh Phù thủy ở công ty. Cô không hề tin vào tình yêu thực sự, vì trong quá khứ, bạn trai của cô đột nhiên biến mất ngay trước đám cưới. Thế nhưng cuối cùng cô lại rơi vào lưới tình của cậu thanh niên 25 tuổi tên Yoon Dong Ha. Tuy lúc đầu khán giả cảm thấy nam nữ chính chênh lệch tuổi tác quá lớn nhưng sau đó cũng đã chìm đắm vào tình yêu ngọt ngào của họ.

Kim Hee Ae và Yoo Ah In (Secret love affair)


"Secret love affair" kể về mối tình ngang trái giữa một phụ nữ ngoài 40 tuổi và một anh chàng mới ngoài 20. Trong phim, Yoo Ah In vào vai thiên tài piano Lee Sun Jae. Trẻ trung, có tài nên Sun Jae được rất nhiều cô gái yêu mến. Thế nhưng, anh chàng lại phải lòng Oh Hye Won - một phụ nữ đã ngoài 40 tuổi. Trái với sự sôi nổi của Sun Jae, Hye Won là một người trầm tính và tao nhã.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki (Hậu duệ mặt trời)


Chuyện tình giữa anh chàng đại úy Yoo Shi Jin và cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon đã được ví như "trận sóng thần" càn quét khắp châu Á thời gian qua. Dù hơn Song Joong Ki 4 tuổi nhưng Song Hye Kyo đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "nữ hoàng không tuổi" của màn ảnh Hàn. Không chỉ đẹp đôi, cả hai còn cho thấy sự kết hợp ăn ý trong diễn xuất.

Han Ji Min và Park Yoochun (Hoàng tử gác mái)


Trong một đợt truy đuổi của thích khách, khi sắp cận kề cái chết, Thái tử Lee Gak vô tình đến tương lai 300 năm sau. Anh và cận vệ đã rơi xuống căn hộ trên gác mái của Park Ha - một cô gái trở về từ Mỹ để tìm kiếm người cha của mình. Và từ đó họ đã bắt đầu mối lương duyên với những tình huống bi hài.

Kim So Yeon và Sung Joon (I need romance 3)


"I need Romance 3" là câu chuyện về một người phụ nữ 33 tuổi, người không tin vào tình yêu, và 1 chàng trai ở lứa tuổi 20, người luôn mơ về 1 tình yêu trong sáng. Nội dung phim chủ yếu kể về việc nữ chính gặp phải trắc trở trong tình yêu, đã có sự thay đổi tâm lý đối với việc yêu. Đồng thời miêu tả một cách tinh tế về những ngọt ngào và đau khổ mà tình yêu chị em sẽ gặp phải.

Kim Hee Sun và Lee Min Ho (The faith)


Bộ phim về quá trình gặp gỡ giữa võ sĩ thời Cao Ly và bác sĩ khoa ngoại chỉnh hình xuyên không về quá khứ, sau đó cùng giúp đỡ lẫn nhau bồi dưỡng một vị vua anh minh trị vì thiên hạ. Dù ngoài đời hơn kém nhau đến 10 tuổi nhưng trong phim, Kim Hee Sun và Lee Min Ho lại là một cặp rất đẹp đôi với những cảnh tình cảm rất ngọt ngào.

Trúc An
Theo Vietnamnet







Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao