Những sao Hàn bất ngờ "nổi như cồn" nhờ đồng nghiệp bỏ vai

(2Sao) - Dù chỉ là "thế thân" nhưng những diễn viên này đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ cho mọi người thấy tài năng của mình.

Song Joong Ki - Hậu duệ mặt trời


Đạo diễn Lee Eung Bok từng cho biết Song Joong Ki không phải là ứng viên đầu tiên cho vai nam chính Yoo Shi Jin. Vì vai nam chính là lính đặc chủng mà Song Joong Ki lại thiếu khí lực cường tráng và khí chất mạnh mẽ mà một người lính đặc chủng vốn có. Lúc đó đoàn phim đã nhắm đến những diễn viên như Won Bin, Jo In Sung, Gong Yoo và Kim Woo Bin, nhưng tất cả những ứng cử viên này đều không nhận lời. Có điều cũng may những người đó từ chối nên chúng ta mới có thể nhìn thấy một đại úy Yoo khi nghiêm túc thì đầy nam tính, lúc cười lại như mặt trời nhỏ.

Jin Goo - Hậu duệ mặt trời


Ứng viên số một cho vai thượng sĩ Seo Dae Young trong "Hậu duệ mặt trời" cũng không phải là Jin Goo. Sau khi những ngôi sao lớn kia từ chối tham gia và được Song Joong Ki nắm bắt cơ hội, thì ứng viên cho cộng sự tốt của anh ấy là Seo Dae Young cũng được điều chỉnh, để hợp với Đại úy Yoo. Vì vậy chúng ta mới có thể nhìn thấy một thượng sĩ Seo cứng nhắc nhưng chung tình, lại tràn đầy chính nghĩa và trách nhiệm. Khi anh ấy và Song Joong Ki cùng lúc xuất hiện trước ống kính, cho dù là vóc dáng hay bầu không khí đều vô cùng hài hòa.

Kim Woo Bin - The Heirs


Ứng viên đầu tiên cho vai Choi Young Do là Jung Yong Hwa của nhóm nhạc CNBLUE, nhưng vì vai diễn là học sinh nên anh ấy đã từ chối. Thế là đoàn phim lại tìm đến Kim Woo Bin bởi anh cũng có chiều cao ấn tượng nên khi đứng cạnh Lee Min Ho không hề bị lu mờ. Cuối cùng nam diễn viên đã thể hiện rất thành công nhân vật Choi Young Do vừa bá đạo nhưng trọng tình trọng nghĩa. Kim Woo Bin cũng nhờ vai diễn này mà nổi tiếng hơn hẳn.

Kim Soo Hyun - The moon embracing the sun


Nhân vật vua Joseon Lee Hwon mới đầu được dành cho Joo Won, nhưng vì lúc đó bộ phim "Ojakgyo Brothers" của anh ấy tăng số tập nên không thể không từ chối. Nhân vật này liền rơi vào tay Kim Soo Hyun và nam diễn viên đã đem đến hình ảnh một vị vua thâm tình khiến các fan nữ "chao đảo". Sau khi phim kết thúc mức độ nổi tiếng của Kim Soo Hyun tăng vọt, giành được rất nhiều quảng cáo và quyền đại diện.

Im Si Wan - Misaeng


Vai diễn Jang Ga Yong từng được nhắm cho Lee Je Hoon, Lee Jong Suk và Ji Chang Wook. Thế nhưng cuối cùng lại rơi vào tay Im Si Wan. Lúc đầu có rất nhiều người lo lắng anh xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng thiếu kỹ năng diễn xuất, không đủ sức đảm đương vai diễn. Nhưng cuối cùng Im Si Wan đã dùng thực lực để chứng minh bản thân, thành công phá vỡ thành kiến của khán giả, giúp cho con đường diễn xuất của anh ngày càng rộng mở.

Yoo Ah In - Veteran


Vì vai nam chính Jo Tae Oh là một người tàn bạo và lạnh lùng vô tình, nên đã bị nhiều nam diễn viên từ chối. Nhưng Yoo Ah In lại bị nhân vật phản diện này thu hút và còn nuôi tham vọng muốn tạo nên một Jo Tae Oh còn xấu xa hơn trong kịch bản. Nhờ thế mà "Veteran" đã thu hút được hơn 10 triệu lượt khán giả đến rạp và diễn xuất đặc sắc của Yoo Ah In cũng mở ra làn sóng "đẹp biến thái".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất