Anh cả Xiumin sợ xem sân khấu trình diễn 'Obsession' vì lý do không ngờ

"Obsession" chính là bài hát mang đến nhiều năng lượng tích cực nhất cho nam Idol, nhưng Xiumin lại cảm thấy ngần ngại xen lẫn khó chịu khi xem sân khấu trình diễn.

Vào ngày 6/12 vừa qua, anh cả EXO chính thức trở về dưới sự chào đón của các thành viên và tình cảm nồng nhiệt từ EXO-L sau 1 năm rưỡi nhập ngũ. Xiumin cũng chính là thành viên đầu tiên trong EXO hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Anh cả Xiumin sợ xem sân khấu trình diễn Obsession vì lý do không ngờ-1

Sau khi trở về, Xiumin đang bắt đầu dần làm quen lại với ống kính khi nhận lời tham gia một số chương trình. Tập mới nhất Make Your Shoulders Dance có sự xuất hiện của Xiumin sắp được lên sóng ngay trong tuần này.

Anh cả Xiumin sợ xem sân khấu trình diễn Obsession vì lý do không ngờ-2

Vừa qua, vào ngày 14/12, Xiumin tổ chức một buổi phát live giao lưu chính thức với người hâm mộ lần đầu tiên hậu xuất ngũ, nơi nam idol đã nhận được khá nhiều câu hỏi từ fan.

Trong đó, đáp án của Xiumin về một câu hỏi đã gây được sự chú ý của fan bằng những chia sẻ cảm động từ anh cả EXO.

Chẳng là trong buổi phát sóng Xiumin có nhận được câu hỏi: “Bài hát nào anh nghe nhiều nhất trong lúc vẫn còn phục vụ quân ngũ?". Xiumin tiết lộ, ca khúc Obsession của nhóm chính là bài hát mang đến nhiều năng lượng tích cực nhất cho nam Idol, nhưng Xiumin lại cảm thấy ngần ngại xen lẫn khó chịu khi xem sân khấu trình diễn.

Anh cả Xiumin sợ xem sân khấu trình diễn Obsession vì lý do không ngờ-3Anh cả Xiumin sợ xem sân khấu trình diễn Obsession vì lý do không ngờ-4

Xiumin chia sẻ thời điểm EXO quảng bá Obsession là khoảng thời gian anh chàng đang nhập ngũ, do vậy mà mỗi khi nhìn thấy bài hát được quảng bá, Xiumin chỉ muốn leo lên sân khấu cùng các thành viên.

Anh cả Xiumin sợ xem sân khấu trình diễn Obsession vì lý do không ngờ-5

Nam idol tiết lộ thêm, Xiumin nghĩ phải nghe đi nghe lại bài hát này thật nhiều lần, thậm chí tập nhảy chăm chỉ bởi một ngày nào đó anh chàng chắc chắn sẽ cũng biểu diễn với các thành viên trên sân khấu EXO.

Anh cả Xiumin sợ xem sân khấu trình diễn Obsession vì lý do không ngờ-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xiumin-exo-so-xem-san-khau-quang-ba-obsession-n-245468.html

EXO

Tin tức mới nhất