Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia

Thúy Vân, Thu Minh hay Nhã Phương đều chọn phong cách chụp ảnh cưới đơn giản, không cầu kỳ dù tiền không thiếu.

Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia-1
Cách đây vài ngày, Á hậu Thúy Vân tung bộ ảnh cưới đẹp tinh khôi. Vốn là Á hậu nổi tiếng, sắp cưới chồng doanh nhân nhưng nhưng Thúy Vân lại chọn cho mình phong cách chụp ảnh không cầu kỳ. Váy cưới, layout trang điểm, kiểu tóc..., tất cả mọi thứ của cô được tối giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, nhẹ nhàng.

Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia-2
Á hậu Quốc tế 2015 tiết lộ, ban đầu khi quyết định chụp ảnh cưới, cô và ông xã phân vân không biết nên theo ý tưởng nào. Tuy nhiên sau khi bàn bạc, cả hai thống nhất theo phong cách tối giản. "Chúng mình đã thống nhất sẽ theo phong cách tối giản để tập trung vào cảm xúc hạnh phúc của cặp đôi sắp về chung một nhà", Thúy Vân chia sẻ.

Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia-3
Trước đó, cô cũng từng "nhá hàng" tấm ảnh cưới đầu tiên với phong cách "nữ tổng tài". Trong ảnh, Thúy Vân diện vest trắng thanh lịch. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc cao cá tính. Mặc dù concept chụp ảnh đơn giản nhưng lại khiến rất nhiều người thích thú.

Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia-4
Năm 2019, ca sĩ Thu Minh gây bất ngờ khi hé lộ ảnh cưới sang trọng với chồng Tây và gia đình nhà trai. Vốn là người kín tiếng nên suốt nhiều năm qua, ảnh cưới của vợ chồng Thu Minh là ẩn số với công chúng. Trái với hình ảnh nóng bỏng, sexy thường thấy, Thu Minh chọn áo dài trắng nền nã làm trang phục chụp ảnh cưới. 

Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia-5
Nữ ca sĩ tiết lộ, bộ trang phục cô diện lấy ý tưởng từ những người phụ nữ của thập niên 60: mặc áo dài trắng, tay cầm hoa lay ơn trước ngực. Thu Minh thừa nhận mẹ là người có sức ảnh hưởng rất lớn đến suy nghĩ và lối sống của mình hiện tại.

Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia-6
"Trong âm nhạc Minh là người hiện đại, thích sự hội nhập và phóng khoáng. Nhưng trong đời sống gia đình, cách cư xử của Minh hơi lạc hậu, có thể nói là cực đoan. Điều đó đã thể hiện trong bộ trang phục cưới mà Minh lựa chọn: nó mộc mạc, đơn giản, là một áo dài lụa trắng thôi", nữ ca sĩ từng chia sẻ với báo chí.

Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia-7
Là một trong những cặp đôi giàu có của showbiz Việt, thế nhưng ảnh cưới của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương lại khá đơn giản. Thay vì chụp ảnh cưới ở nước ngoài hay địa điểm nổi tiếng thế giới, cặp sao thực hiện bộ ảnh trong studio. 

Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia-8
Dù không gian có phần bó hẹp nhưng Trường Giang - Nhã Phương vẫn cho ra bộ ảnh ấn tượng với những biểu cảm nhí nhảnh, dễ thương.

Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia-9
Thậm chí, Mười Khó còn đem dép tổ ong vào bộ ảnh cưới của mình. Sự hài hước, đơn giản của cặp đôi danh hài - diễn viên nhận được sự yêu thích của công chúng. 

Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia-10
Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kim Hiền tìm được bến đỗ mới bên người chồng Andy. Trước khi qua Mỹ định cư, cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cưới cùng cậu con trai Sonic. Không quá cầu kỳ, vợ chồng "Út Ráng" chọn bối cảnh đồng quê thanh bình, giản dị ở vùng ngoại ô Sài Gòn để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào. 

Ảnh cưới siêu giản dị của những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia-11
Chẳng váy vóc lượt là, bộ ảnh cưới rơm rạ của vợ chồng Kim Hiền vẫn toát lên trọn vẹn sự hạnh phúc.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-cuoi-gian-di-cua-my-nhan-viet-lay-chong-dai-gia-n-224522.html

Trường Giang Thúy Vân Nhã Phương Thu Minh

Tin tức mới nhất