Antifan quất túi 1 tỷ dằn mặt Chị Ông Địa: 'Chị bùng là lộ mặt thật'

Drama lên kèo túi Dior 800 triệu thêm căng đét khi antifan của Chị Ông Địa tuyên bố chốt hẳn size to và không quên mỉa mai: "Em rất yêu chó mèo, vì con vật còn sống chuẩn hơn con người".

Lùm xùm Chị Ông Địa lên kèo thách antifan mua túi Dior khắc tên khiến cõi mạng xôn xao nhiều ngày qua. Mới đây, drama càng thêm căng đét khi "quả kèo" có thêm diễn biến mới với những phát ngôn thu hút sự chú ý.

Antifan quất túi 1 tỷ dằn mặt Chị Ông Địa: Chị bùng là lộ mặt thật-1

Cụ thể, sau khi đã được antifan H.V "chốt kèo", Chị Ông Địa vẫn tiếp tục lên kèo thêm và liên tục nhắc tới H.V trên "tóp tóp". Quá bực mình, cô gái đã lên clip một lần nói rõ vấn đề.

H.V tuyên bố sẽ thẳng tay chốt 1 túi size to hơn, full phụ kiện đá và khắc tên hẳn hoi với giá bán lên tới 1 tỷ 1: "Những cái gì cũ và nhiều người có em không thích... Size nhỏ như của chị rất nhiều người sở hữu rồi và cũng không để được nhiều đồ... Tính em trước giờ thích gì mua nấy nên nếu chị bùng kèo thì coi như em có thêm cái túi để xài."

Antifan quất túi 1 tỷ dằn mặt Chị Ông Địa: Chị bùng là lộ mặt thật-2
H.V tung clip "một lần nói rõ", tuyên bố "chơi tới bến" với Chị Ông Địa khi mua hẳn túi size to hơn 1 tỷ

Gái xinh cho biết dù giá trị chiếc túi là 1 tỷ 1, thì cũng chỉ cần nữ doanh nhân chuyển khoản 400 triệu như đã hứa ban đầu. Số tiền đó cô sẽ dùng để ủng hộ cho trẻ em vùng cao và trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội.

Đáng chú ýH.V khiến dân tình "điêu đứng" khi không quên đá xoáy bạn thân Ngọc Trinh: "Em rất yêu chó mèo, vì con vật nhiều khi còn sống chuẩn hơn con người" và nhấn mạnh thêm: "Nếu chỉ vì em mua size to hơn chị mà chị bùng kèo thì coi như em làm được 1 việc tốt, đó là giúp nhiều người nhìn ra được bộ mặt thật của chị".

Được biết, vào ngày 30/6 này H.V sẽ tới Dior store để đặt cọc tiền và phát livestream.

Antifan quất túi 1 tỷ dằn mặt Chị Ông Địa: Chị bùng là lộ mặt thật-3Antifan quất túi 1 tỷ dằn mặt Chị Ông Địa: Chị bùng là lộ mặt thật-4
Cận cảnh chiếc túi Dior da cá sấu giá gần 800 triệu được Chị Ông Địa khẳng định "phiên bản duy nhất trên thế giới sản xuất theo tên cá nhân Nguyễn Thu Trang"

Antifan quất túi 1 tỷ dằn mặt Chị Ông Địa: Chị bùng là lộ mặt thật-5
Antifan quất túi 1 tỷ dằn mặt Chị Ông Địa: Chị bùng là lộ mặt thật-6
Chị Ông Địa bị cho rằng "nổ" về chiếc túi Dior cá sấu của mình. Tài khoản H.V cũng tung đoạn tin nhắn chứng minh rằng để mua được chiếc túi Dior đó không hề khó khăn như vậy
Antifan quất túi 1 tỷ dằn mặt Chị Ông Địa: Chị bùng là lộ mặt thật-7
Chị Ông Địa - tên thật Nguyễn Thị Thu Trang là một nhân vật được chú ý trong thời gian gần đây. Cô được biết đến là doanh nhân có tiếng và còn là người chị thân thiết của Ngọc Trinh.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/antifan-quat-tui-1-ty-dan-mat-chi-ong-dia-bung-la-lo-mat-that-n-310197.html

thương hiệu Dior hàng hiệu Túi Hiệu

Tin tức mới nhất