Rò rỉ ảnh mỹ nhân bị bắt khi đang bán dâm, ngoại hình rất giống một hoa hậu

Mặc dù bức ảnh không sắc nét, tuy nhiên theo đánh giá của cư dân mạng thì những đường nét trên khuôn mặt người này rất giống một hoa hậu đình đám.

Cách đây ít phút, mạng xã hội bất ngờ rò rỉ hình ảnh một người đẹp bị bắt tại trận nằm trong đường dây bán dâm 30.000 USD của "tú ông" Lục Triều Vỹ.

Mặc dù bức ảnh không được sắc nét, tuy nhiên theo đánh giá của cư dân mạng thì đường nét khuôn mặt người này rất giống một mỹ nhân từng đoạt vương miện hoa hậu tại nước ngoài, hiện hoạt động trong showbiz Việt. Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là suy đoán.

Rò rỉ ảnh mỹ nhân bị bắt khi đang bán dâm, ngoại hình rất giống một hoa hậu-1
Mạng xã hội rò rỉ hình ảnh của một người đẹp nằm trong đường dây bán dâm vừa được công an triệt phá.

Chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD. Trong số này, có 2 cô gái là người mẫu và một người là hoa hậu.

Chiều cùng ngày, công an ập vào căn hộ thuộc chung cư ở quận 7 bắt Lục Triều Vỹ (quê Đà Nẵng) khi anh ta đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm. Tại cơ quan công an, Vỹ khai nhận khi giới thiệu khách VIP cho các người đẹp bán dâm, y sẽ nhận 30% tiền hoa hồng.

Rò rỉ ảnh mỹ nhân bị bắt khi đang bán dâm, ngoại hình rất giống một hoa hậu-2
Lục Triều Vỹ khi bị bắt.

"Tú ông" 27 tuổi thừa nhận lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc với giới showbiz, chỉ biết các cô qua báo chí và hình ảnh trên mạng, hắn nghĩ ra cách đánh tráo người. Vỹ tìm những người đẹp có nhân dạng giống với các diễn viên điện ảnh, hoa hậu... rồi làm giả CMND để lừa khách mua dâm.

Ngay sau sự việc, showbiz Việt một lần nữa chấn động trước những cuộc đổi chác tình - tiền quy mô lớn trong giới chân dài. Trước thực trạng nhức nhối về vấn nạn bán dâm trong giới showbiz, nhiều sao Việt làm nghề chân chính cũng tỏ ra bức xúc trước cảnh "con sâu làm rầu nồi canh".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-anh-gai-ban-dam-rat-giong-mot-hoa-hau-n-229022.html

bán dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất