Bạn trai chấp nhận bị muỗi cắn để được gặp Hoa hậu Đặng Thu Thảo

(2Sao) - Bạn trai đã dành những lời có cánh cho HH Đặng Thu Thảo sau đêm Chung Kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau thời gian "tình trong như đã mặt ngoài còn e", HH Đặng Thu Thảo và bạn trai đã công khai chia sẻ niềm hạnh phúc tình yêu của mình trước công chúng. Tuy nhiên, cặp đôi rất kín đáo ít chia sẻ hình ảnh và đặc biệt là tiết kiệm lời chia sẻ về nhau. Vì vậy, những lời có cánh của bạn trai dành cho Hoa hậu Việt Nam 2012 mới đây  khiến bao người phải bất ngờ và có phần ghen tị.

Đính kèm với hình ảnh kỷ niệm của Thu Thảo ở hiện tại và Phú Quốc 2 năm trước đây, bạn trai Trung Tín đã hóm hỉnh bày tỏ: Sau hai năm thì vẫn được gặp công chúa mà không còn bị muỗi cắn nữa.

Chia sẻ của Trung Tín về bạn gái Thu Thảo

Lời chia sẻ hóm hỉnh đong đầy tình yêu thương của bạn trai Trung Tín dành cho Thu Thảo đang gây bão cộng đồng fans với vô số lời chúc mừng dành cho cặp đôi. Ai cũng mong Thu Thảo - Trung Tín nhanh đi đến 'chung kết tình yêu' bằng một happy ending trong thời gian gần nhất.



Thu Thảo trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Hôm qua 28/08, diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đông đảo sao Việt trong đó có người đẹp Đặng Thu Thảo đã được mời tới tham dự chương trình. Xuất hiện trong đêm chung kết với vai trò thành viên giám khảo, Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe vẻ đẹp kiêu sa quyến rũ trong bộ đầm dạ hội đính đá.

Khoảnh khắc, Thu Thảo xuất hiện trên sân khấu cùng với những cựu hoa hậu qua các thời kỳ để tiếp sức cho Tân hoa hậu khiến bao người phải trầm trồ xuýt xoa bởi nhan sắc nổi bật mang thương hiệu riêng của mình.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất