'Bạn trai người ta' mua hoa tặng người yêu chất đầy tủ lạnh, cắm cả bồn cầu

Điều khiến cư dân mạng ghen tị là khi anh chàng làm một chuyện không giống ai: cắm hoa vào két nước bồn cầu.

Ngày 25/9, một thanh niên đến từ Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh anh mua hoa tặng bạn gái mỗi ngày gây xôn xao mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, một thanh niên rất thích mua hoa tặng bạn gái. Mỗi ngày sau khi tan sở, anh đều đặn mang hoa đến tặng nàng và không lâu sau, toàn bộ tủ lạnh của nàng đã được lấp đầy bằng những đóa hoa thơm ngát.

Bạn trai người ta mua hoa tặng người yêu chất đầy tủ lạnh, cắm cả bồn cầu-1Bạn trai người ta mua hoa tặng người yêu chất đầy tủ lạnh, cắm cả bồn cầu-2
Hoa chất đầy trong tủ lạnh

Điều khiến cư dân mạng ghen tị hơn nữa là anh làm một chuyện không giống ai: cắm hoa vào két nước bồn cầu để bạn gái có tâm trạng thoải mái khi đi vệ sinh.

Bạn trai người ta mua hoa tặng người yêu chất đầy tủ lạnh, cắm cả bồn cầu-3

Những đóa hoa rực rỡ khoe sắc màu như truyền tải thông điệp tình yêu anh dành cho bạn gái, cách thể hiện tình yêu vừa nhẹ nhàng vừa sâu lắng đã nhanh chóng khiến dân mạng "xỉu lên xỉu xuống".

Cư dân mạng liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô gái số hưởng được bạn trai tặng hoa không sót ngày nào trong năm.

Hầu hết đều cho rằng sự lãng mạn vốn là chất xúc tác giúp hâm nóng tình cảm và không bao giờ là lỗi thời trong mối quan hệ yêu đương.

"Cô gái thật may mắn, tôi cứ ngỡ cảnh này chỉ xuất hiện trong phim".

"Bạn trai dành cả tấm lòng tặng hoa nên nhất định anh ấy là người vô cùng lãng mạn".

"Anh ấy vừa làm bạn gái hạnh phúc vừa làm chủ tiệm hoa vui vì kiếm được tiền, đúng là bạn trai của năm đây rồi".

Theo Baodatviet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ban-trai-mua-hoa-tang-ban-gai-chat-day-trong-tu-lanh-va-ket-nuoc-bon-cau-2235514.htm

chiều vợ Tình yêu

Tin tức mới nhất