Phát hiện bạn trai làm phục vụ, lý do khiến ai nấy tan chảy

Thời điểm cô gái vào nhà hàng với bạn, chàng trai đã nhanh chóng nhận ra, nhưng cô gái không hay biết.

Ngày 21/8 vừa qua, một dân mạng đến từ Hồ Nam (Trung Quốc) chia sẻ hình ảnh cô gái đến ăn tại nhà hàng và bắt gặp bạn trai đang làm thêm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo tìm hiểu, chàng trai đã nói dối bạn gái rằng anh ấy đi du lịch, nhưng thực chất là anh chàng đang bí mật làm việc trong nhà hàng để dành tiền mua quà sinh nhật tặng bạn gái.

Thời điểm cô gái vào nhà hàng với bạn, chàng trai đã nhanh chóng nhận ra, nhưng cô gái không hay biết. Sau đó, chàng trai đề xuất với quản lý được phục vụ bàn ăn của bạn gái.

Khi món ăn được dọn ra bàn, cô gái nhận ra chàng nhân viên phục vụ rất quen, thế là cô gái mạnh dạn tiến đến kéo khẩu trang của chàng trai.

Phát hiện bạn trai làm phục vụ, lý do khiến ai nấy tan chảy-1

Sau khi nhận ra bạn trai của mình đang làm thêm tại nhà hàng, cô gái đã nghịch ngợm đấm nhẹ vào người bạn trai, sau đó cô nép vào lòng anh vô cùng ngọt ngào.

Phát hiện bạn trai làm phục vụ, lý do khiến ai nấy tan chảy-2Phát hiện bạn trai làm phục vụ, lý do khiến ai nấy tan chảy-3

Sau khi chia sẻ trên MXH đã khiến cộng đồng mạng tan chảy trước tình cảm chân thành mà anh dành cho bạn gái, nhiều người không khỏi ganh tỵ và ao ước có được bạn trai như người ta.

Một số người bình luận:

"Anh ấy đúng là người có tinh thần trách nhiệm, đáng trân trọng và đáng để bạn gái dựa dẫm".

"Bạn trai của người ta không bao giờ làm chị em thất vọng".

"Ngọt ngào quá, cô gái thật may mắn khi yêu một anh chàng tốt tính đến thế".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chang-trai-lam-viec-ban-thoi-gian-trong-nha-hang-ban-gai-di-an-voi-ban-va-hanh-dong-khien-dan-mang-tan-chay-2212007.html

hành động lãng mạn Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao