Bằng chứng Lisa (BLACKPINK) bị YG đối xử bất công, 'giam lỏng' không cho tham gia show, còn phải tự mình đi xin lỗi fan

Người hâm mộ không khỏi bức xúc trước cách hành xử quá đáng của YG đối với Lisa (BLACKPINK).

Mới đây, chương trình New Year's eve for AIS Thailand lần thứ 5 đã tung ra dàn nghệ sĩ tham gia. Đặc biệt trong đoạn video có đề cập đến 2 ngôi sao thần tượng đình đám của Kpop là BamBam (GOT7) và Lisa (BLACKPINK), tuy nhiên điều đáng nói là em út BLACKPINK sẽ chỉ gửi lời chào đến khán giả thông qua video được quay trước đó, còn BamBam sẽ trở về Thái Lan tham dự.

Việc Lisa không thể tham dự các chương trình ở quê nhà cuối năm là điều có thể dễ hiểu vì tình hình dịch bệnh ở Hàn Quốc vẫn còn đang căng thẳng, tuy nhiên theo một số người hâm mộ thì YG đang cố chèn ép Lisa quá mức vì ở thời điểm hiện tại Lisa không có bất kỳ lịch trình nào và cũng đã rất lâu rồi, cô nàng vẫn chưa thể về Thái Lan thăm gia đình.

Bằng chứng Lisa (BLACKPINK) bị YG đối xử bất công, giam lỏng không cho tham gia show, còn phải tự mình đi xin lỗi fan-1
Lisa (BLACKPINK)

Cũng chính từ đây, hàng loạt những tin đồn lẫn bằng chứng được người hâm mộ tung ra cho thấy YG đã cố chèn ép nữ thần tượng từ tận năm ngoái.

Cụ thể cũng ở chương trình New Year's eve for AIS Thailand hồi năm 2019, Lisa và BamBam cũng xuất hiện với các nghệ sĩ Thái Lan nổi tiếng khác. Tuy nhiên loạt ảnh hậu trường sau khi chương trình kết thúc cho thấy, Lisa lại vắng mặt hoàn toàn.

Bằng chứng Lisa (BLACKPINK) bị YG đối xử bất công, giam lỏng không cho tham gia show, còn phải tự mình đi xin lỗi fan-2
Bằng chứng Lisa (BLACKPINK) bị YG đối xử bất công, giam lỏng không cho tham gia show, còn phải tự mình đi xin lỗi fan-3
Bằng chứng Lisa (BLACKPINK) bị YG đối xử bất công, giam lỏng không cho tham gia show, còn phải tự mình đi xin lỗi fan-4
Lisa không xuất hiện trong bất kỳ bức ảnh ở hậu trường chương trình, trong khi BamBam vẫn thoải mái tham gia.

Theo như một số nguồn tin, vào thời điểm đó Lisa không được YG cho phép ra ngoài giao lưu với bất kỳ nghệ sĩ nào mà phải ở trong phòng chờ. Người hâm mộ tiếp tục cho biết đã đợi Lisa rất lâu để cô nàng xuất hiện trên thảm đỏ của chương trình nhưng kết quả Lisa cũng không xuất hiện. Tiếp đến, thông tin Lisa sẽ đảm nhận vai trò MC chương trình cũng bị hủy bỏ mà thay vào đó cô nàng chỉ xuất hiện lúc lên nhận giải rồi nhanh chóng rời khỏi sân khấu.

Chưa kể trong khi các nghệ sĩ trong khi các nghệ sĩ đang giao lưu vui vẻ thì Lisa phải tổ chức buổi ký tặng riêng, điều đáng nói là khâu chuẩn bị quá lâu và Lisa tự mình đứng ra xin lỗi thay vì phía chương trình hay YG phải làm điều đó.


Lisa (BLACKPINK) xin lỗi người hâm mộ vì phải chờ đợi quá lâu.
Bằng chứng Lisa (BLACKPINK) bị YG đối xử bất công, giam lỏng không cho tham gia show, còn phải tự mình đi xin lỗi fan-5
Bài đăng bóc phốt YG đối xử bất công với Lisa nhận tương tác cực khủng trên Twitter.

Bằng chứng Lisa (BLACKPINK) bị YG đối xử bất công, giam lỏng không cho tham gia show, còn phải tự mình đi xin lỗi fan-6
Hiện tại, hashtag #TreatLisaBetter (Đối xử với Lisa tốt hơn) đang lọt Top 3 trên Twitter nhằm đòi lại công bằng cho em út BLACKPINK.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bang-chung-lisa-blackpink-bi-yg-doi-xu-bat-cong-giam-long-khong-cho-tham-gia-show-con-phai-tu-minh-di-xin-loi-fan-162201912080951444.htm

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất