Lisa đúng là nữ Idol Hàn được fan Trung ưu ái hết phần thiên hạ!

Lisa trở thành nghệ sĩ nữ Kpop đầu tiên và duy nhất sở hữu quỹ sinh nhật hơn 3 tỷ nhân dân tệ được đóng góp bởi fan.

Từ một thành viên không được push nhiều khi ra mắt và chịu đựng vô số những lời miệt thị phân biệt, Lisa giờ đây từng bước chứng minh sức hút mạnh mẽ và trở thành member có lực lượng fan quốc tế khủng nhất BLACKPINK.

Lisa đúng là nữ Idol Hàn được fan Trung ưu ái hết phần thiên hạ!-1

Tại thị trường Trung Quốc, Lisa cũng là nữ nghệ sĩ Hàn được yêu thích nhất với nhiều dự án quảng cáo cá nhân béo bở. Đương nhiên, địa vị của cô tại đất nước tỷ dân này cũng ngày càng được củng cố vững chắc.

Vào đầu năm nay, các fan Lisa tại Trung đã gây quỹ 1 triệu NDT (hơn 3,5 tỷ đồng) phục vụ cho các hoạt động trong dịp sinh nhật thần tượng vào tháng 3.

Lisa đúng là nữ Idol Hàn được fan Trung ưu ái hết phần thiên hạ!-2

Tới cuối năm nay, mặc dù còn 4 tháng nữa mới đến sinh nhật Lisa nhưng các fan Trung đã bắt đầu đợt gây quỹ mới. Tính tới hiện tại Lisa’s bars đã thu về được 3 triệu NDT (hơn 10,5 tỷ đồng).

Với số tiền hiện tại Lisa đã chính thức trở thành nghệ sĩ nữ Kpop đầu tiên và duy nhất sở hữu quỹ sinh nhật hơn 3 triệu NDT được đóng góp bởi fan.

Lisa đúng là nữ Idol Hàn được fan Trung ưu ái hết phần thiên hạ!-3

Theo kế hoạch, quỹ này sẽ được sử dụng cho những dự án từ thiện và dịch vụ cộng đồng dưới danh nghĩa Lisa.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-lisa-tai-trung-gay-quy-khung-don-sinh-nhat-idols-n-243218.html

Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao