Bảo Thy lên tiếng khi bị dân mạng khuyên trả hit cho Hồ Ngọc Hà

Bảo Thy đã chính thức lên tiếng trước những ý kiến chê bai từ khán giả!

Vừa qua, trong một sân khấu biểu diễn trở lại hậu sinh nở, Bảo Thy đã ngẫu hứng cover ca khúc Cô đơn trên sofa - bản hit vừa được Hồ Ngọc Hà cho ra mắt. Tuy nhiên, màn trình diễn này của Bảo Thy nhận về khá nhiều ý kiến tiêu cực từ một bộ phận khán giả.

Bảo Thy lên tiếng khi bị dân mạng khuyên trả hit cho Hồ Ngọc Hà-1

Theo đó, trong những đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Bảo Thy đã cover Cô đơn trên sofa theo một phong cách hoàn toàn khác. Không giữ cách hát tự sự của Hồ Ngọc Hà cùng beat nhạc hiện đại, catchy của Tăng Duy Tân, sự kết hợp của Bảo Thy và band nhạc được cộng đồng mạng đánh giá là không phù hợp với bản hit này. Chưa kể, cộng đồng mạng còn soi ra giọng hát thiếu ổn định của Bảo Thy khi hát, chưa mang đến cảm giác khắc khoải, từng trải đặt vào bài hát như cách Hà Hồ đã làm.

Bảo Thy lên tiếng khi bị dân mạng khuyên trả hit cho Hồ Ngọc Hà-2

Mới đây, Bảo Thy đã đăng tải đoạn clip ngắn trên trang TikTok của mình lên tiếng về những ý kiến tiêu cực này. Theo đó, khi cộng đồng mạng liên tục yêu cầu Bảo Thy "Trả hit lại cho Hồ Ngọc Hà", thì nữ ca sĩ đã thẳng thắn cho biết: "Đời em không bao giờ có ý nghĩ giật hit của ai đâu ạ, chỉ là do em vô tư quá mà thôi huhu".

Không những thế, Bảo Thy cũng trải lòng trong đoạn video đính chính: "Ủa mọi người ơi, hôm qua Thy có nói rõ ràng là trong một phút giây ngẫu hứng và mê quá nên là xin phép được hát một đoạn, đâu có thuộc lời đâu, đâu có chuẩn bị gì đâu. Mọi người đừng chê nữa nha, tại Thy cũng thấy nó ghê thật mà, lần sau cố gắng hát hay hơn nha!".

Bảo Thy lên tiếng khi bị dân mạng khuyên trả hit cho Hồ Ngọc Hà-3

Có thể thấy, nữ ca sĩ cũng đã thừa nhận rằng do mình quá vô tư, một phút ngẫu hứng cover nên đã không có chuẩn bị trước nên mới dẫn đến những ồn ào không đáng có. Bảo Thy cũng tự hứa lần tái xuất sau sẽ cố gắng mang đến một tiết mục biểu diễn thật hay và chỉn chu dành tặng cho khán giả.

Bảo Thy lên tiếng khi bị dân mạng khuyên trả hit cho Hồ Ngọc Hà-4

Theo Saostar
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/2210221709541661

Bảo Thy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất