BB Trần bức xúc khi MV của Tóc Tiên bị cho là không tôn trọng người chuyển giới

(2Sao) - MV với nội dung hướng về cộng đồng của Tóc Tiên được các nam nghệ sĩ ủng hộ nhiệt tình.

Chỉ sau hai ngày ra mắt, MV I’m In Love của Tóc Tiên đã đạt hơn 150.000 lượt xem trên YouTube và hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội – con số ấn tượng đối với một MV Vpop mang thông điệp hướng đến cộng đồng.

Điều đặc biệt là MV kêu gọi chống bạo hành phụ nữ này không chỉ khiến phái nữ thích thú mà ngay cả cánh “mày râu” cũng rất hào hứng chia sẻ.



Hàng loạt các sao nam gồm MC/diễn viên Trấn Thành, MC Phan Anh, diễn viên Lương Mạnh Hải, Justatee... đã nhanh chóng chia sẻ MV I’m in love trên trang cá nhân của mình kèm hashtag #phụnữlàđểyêu.

Diễn viên Lương Mạnh Hải còn hào hứng gợi ý nên phát MV này thường xuyên trên các kênh địa phương để tuyên truyền thông điệp chống bạo hành gia đình ở vùng sâu vùng xa.





Không chỉ chia sẻ, người mẫu Dương Mạc Anh Quân và ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn còn “sáng tạo” thêm hashtag mới cho riêng mình là #phụnữlàđểtôntrọng, #phụnữlàđểngắm.




Bên cạnh đó, chàng dancer điển trai Lâm Vinh Hải cũng “mượn” thông điệp từ MV của Tóc Tiên để gửi lời cám ơn đến những người phụ nữ xung quanh mình như bà, mẹ, bà xã, con gái… khiến cư dân mạng yêu thích và 'thả tim' nhiệt tình.



Tuy tạo được hiệu ứng tốt nhưng bên cạnh đó MV I’m in love cũng nhận về vài ý kiến trái chiều cho rằng việc cho hai diễn viên trẻ BiBi Trần và Tiko Tiến Công đóng giả người chuyển giới là thiếu tôn trọng cộng đồng này.


Đáp lại ý kiến , diễn viên BiBi Trần chia sẻ:

“Vì BiBi và Tiko  đều rất quý chị Tiên nên khi được ngỏ lời mời xuất hiện với hình ảnh hai người chuyển giới trong MV này, cả hai đứa đều nhiệt tình nhận lời ngay. Đó đơn giản chỉ là vai diễn nên BiBi thấy việc mình và Tiko là đàn ông… cũng là bình thường thôi.

Trên thế giới cũng vậy, người diễn viên diễn vai người chuyển giới đâu nhất thiết phải là người chuyển giới thật ở ngoài đời đâu, chẳng hạn như vai Einar/Lili của Eddie Redmayne trong phim The Danish Girl/ Cô gái Đan Mạch? Bất kì sản phẩm nào cũng có những ý kiến trái chiều nên những ý kiến tiêu cực như thế này BiBi không quan tâm.

BiBi nghĩ việc chị Tiên luôn thể hiện sự quan tâm và ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT trong MV của mình một cách tinh tế như thế này là điều đáng ủng hộ hơn là soi mói”.


Ngoài thành công bước đầu của MV mới, Tóc Tiên còn được mời tham dự The Face Vietnam và được dự báo là cái tên "gây sốt" với vai trò rất "quyền lực" - là người đưa ra các thử thách cam go và cũng rất thú vị cho các thí sinh.

Trái với sự nghiêm túc khi ghi hình, trong hậu trường, Tóc Tiên luôn mang đến nhiều tiếng cười khi liên tục vui đùa thân thiện cùng các đồng nghiệp và thí sinh.






KH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất