Bị bạn gái tát liên tiếp, chàng trai 'đánh cái tay hư' cười muốn xỉu

Ngay cả khi bạn trai liên tục khóc và lùi lại, cô gái vẫn không chịu buông tha cho người yêu.

Ngày 20/8 vừa qua, một dân mạng đến từ Trung Quốc chia sẻ đoạn video anh vô tình ghi lại được hình ảnh một cặp đôi cãi nhau trên phố. Cách hai người "đốp chát" nhau thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong video, nguyên nhân cặp đôi cãi nhau không được tiết lộ, song có thể thấy cô gái vô cùng giận dữ khi thẳng tay bạt tai bạn trai. Ngay cả khi bạn trai liên tục khóc và lùi lại, cô gái vẫn không buông tha và liên tục đuổi đánh anh.

Bị bạn gái tát liên tiếp, chàng trai đánh cái tay hư cười muốn xỉu-1
Đôi trẻ cự cãi trên phố gây chú ý.

Sau khi bạn gái liên tục tát mình, chàng trai cũng "bùng nổ". Tuy nhiên, cách mà anh chàng phản ứng lại với bạn gái khiến tất cả bật cười.

Mặc dù rất tức giận, nhưng nam sinh không nỡ ra tay tàn nhẫn mà chỉ có thể nắm cánh tay của bạn gái và đánh liên tiếp. Tuy nhiên, kết quả sau đó, cô nàng đỏng đảnh vẫn tiếp tục tát bạn trai của mình.

Bị bạn gái tát liên tiếp, chàng trai đánh cái tay hư cười muốn xỉu-2
Không thể làm gì hơn, đành đánh "cái tay hư".


Đoạn video đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Video sau khi chia sẻ trên MXH đã khiến cộng đồng mạng phê phán cách giải quyết mâu thuẫn của đôi trẻ. Nhiều người nhận định cô gái không nên tát vào mặt bạn trai, bởi hành động này được xem là sỉ nhục đối phương.

Một số người bình luận:

"Đánh người không nên đánh vào mặt, cô gái tát vào mặt bạn trai được xem là hành vi xúc phạm và không đáng được tha thứ".

"Có thể thấy chàng trai yêu bạn gái rất nhiều, nhẫn nhịn lắm anh mới quyết định chống trả".

"Cả hai đều do bố mẹ sinh ra và nuôi nấng, nếu con trai tôi bị một cô gái tát như vậy, tôi sẽ không buông tha".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-tat-ban-trai-tren-pho-chang-trai-lien-tuc-khoc-va-lui-lai-cai-ket-day-bat-ngo-2212797.html

đánh người người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao