Bị mắng gái hư hỏng, Ngân 98 đáp trả khiến antifan 'ngất xỉu'

Có tính cách "không phải dạng vừa" nên khi bản thân dính thị phi, Ngân 98 chẳng ngán đáp trả.

Vốn nổi tiếng là một cô gái cứ đăng ảnh là phải hở hết cỡ, show hết cả điểm nhạy cảm trên cơ thể nên thời gian qua Ngân 98 liên tục dính thị phi. Dưới mỗi bài đăng, bạn gái Lương Bằng Quang lại nhận về vô số chỉ trích từ dân mạng.

Mới đây, cô còn gây chú ý khi tung bộ ảnh cưới cùng "chú Quang". Cả 2 tuyên bố sắp làm đám cưới.

Bị mắng gái hư hỏng, Ngân 98 đáp trả khiến antifan ngất xỉu-1

Dù sắp trở thành "vợ người ta" nhưng phong cách ăn mặc của hot girl gốc Bình Định tiếp tục trở thành chủ đề để người khác "bàn ra tán vào".

Trước những thị phi không hay, mới đây Ngân 98 tiếp tục phản pháo căng đét. Cô bày tỏ: "Mình nghĩ là cách ăn mặc không nói được mình ngu hay ngoan, nhiều khi tụi mình ăn mặc thoáng vậy chứ vẫn ngu ngơ hơn nhiều người kín đáo và ít ăn chơi hơn nữa”. 

Quan điểm này tiếp tục vấp phải những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, cũng có người đồng tình với ý kiến này bởi có một số người diện trang phục hở hang, gợi cảm nhưng đơn giản đó chỉ là sở thích, không liên quan đến chuyện ngoan hay hư.

Bị mắng gái hư hỏng, Ngân 98 đáp trả khiến antifan ngất xỉu-2

Hay chính bản thân Lương Bằng Quang từng ra mặt bênh vực bạn gái. Anh khẳng định: "Tôi xin đơn phương bảo lãnh cho cô ấy mà tuyên bố rằng Ngân 98 là bạn gái ngoan nhất nhì cộng đồng mạng. Có lẽ riêng Lương Bằng Quang khi chọn bạn gái có thân hình sexy quyến rũ đó là sự thăng hoa của riêng mình.

Nên vì thế Lương Bằng Quang đã chọn cô gái có ngoại hình quyến rũ nhưng bên trong cực kỳ ngoan ngoãn".

Bị mắng gái hư hỏng, Ngân 98 đáp trả khiến antifan ngất xỉu-3

Đây không phải lần đầu tiên "hot girl ngực khủng" lên tiếng về chuyện ăn mặc hở bạo. Cô từng tâm sự: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Hay lần gần đây nhất cô có phát ngôn: "Mấy người ăn mặc kín đáo mà giật chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-mac-ho-la-hu-hong-ngan-98-dap-khien-antifan-cung-hong-n-298409.html

Ngân 98 ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất