Biệt thự 280 tỷ đồng của 'thiên hậu' Vương Phi

Thời điểm gần đây, Vương Phi không sống chung cùng Tạ Đình Phong mà thường về nhà riêng của mình.

Mới đây, truyền thông ghi lại được hình ảnh Vương Phi xuất hiện sau một thời gian dài yên ắng. Được biết, nữ diva đã quay trở lại chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc mới. 

Sau khi hoàn thành công việc, cô lên xe về nhà cùng 2 trợ lý. Cánh paparazzi cũng tiết lộ thời điểm gần đây Vương Phi thường ở nhà thay vì sống cùng Tạ Đình Phong như trước.

Biệt thự 280 tỷ đồng của thiên hậu Vương Phi-1

Biệt thự của cô nằm trong một khuôn viên cao cấp, mỗi biệt thự ở đây ước tính giá trị vào khoản 80 triệu NDT (hơn 280 tỷ đồng). Hàng xóm xung quanh Vương Phi đều là những gia đình đẳng cấp thượng lưu hoặc chính trị gia. 

Chỉ cần cánh cổng hình vòm bằng gạch đỏ của quần thể cũng có thể thấy được độ lộng lẫy và giàu có của nơi này.

Biệt thự 280 tỷ đồng của thiên hậu Vương Phi-2Biệt thự 280 tỷ đồng của thiên hậu Vương Phi-3Biệt thự 280 tỷ đồng của thiên hậu Vương Phi-4
Đây được cho là 1 góc nội thất trong nhà Vương Phi

Trên thực tế, Vương Phi sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị cả ở Hong Kong lẫn Trung Quốc đại lục. Riêng ở Bắc Kinh, cô có 3 căn biệt thự trị giá hàng triệu USD và sinh lời chóng mặt trong khoảng thời gian qua.

Biệt thự 280 tỷ đồng của thiên hậu Vương Phi-5Biệt thự 280 tỷ đồng của thiên hậu Vương Phi-6

Gần 30 năm hoạt động trong showbiz, Vương Phi là cái tên bảo chứng âm nhạc, luôn cháy vé concert và sở hữu lượng tiêu thụ album thuộc top đầu. Chính vì vậy khối tài sản cụ thể của "thiên hậu" luôn khiến công chúng tò mò. 

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, giá vé cho các đêm diễn của Vương Phi ước tính khoảng 3.000 NDT (gần 10 triệu đồng), và giá vé chợ đen thì luôn cao gấp 6, 7 lần so với con số này. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/biet-thu-280-ty-dong-cua-vuong-phi-n-271916.html

Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao