Biểu hiện anh Tây khi ăn món đặc sản 'rùng mình' của Việt Nam

Nhiều người Việt Nam chưa chắc đã dám ăn món này, còn anh chàng Tây này thì...

Will in Vietnam là một trong những anh chàng TikToker khá hot ở Việt Nam. TikTok của anh chàng này chủ yếu chia sẻ về cuộc sống tại Việt Nam, trong đó có rất nhiều clip miêu tả lại phản ứng cũng như review của anh khi ăn các món ăn Việt.

Mới đây, Will in Vienam đã chia sẻ một món ăn vô cùng độc đáo mà anh chàng được trải nghiệm, cụ thể là món sâu chít.

Với nhiều người Việt mà nói, sâu chít được xem là một trong những món ăn kinh dị bởi có rất nhiều người sợ sâu, càng sợ việc ăn những con sâu này. Thế nhưng biểu hiện của anh Tây này thì sao?


Biểu hiện của anh Tây khi ăn món đặc sản "rùng mình" của Việt Nam.

Có thể thấy, khi ăn món sâu chít rang lá chanh, Will tỏ ra vô cùng hào hứng. Và như những gì mà video thể hiện, thì có vẻ như do thích quá nên Will ăn khá nhiều, lại còn nhảy múa bày tỏ sự thích thú nữa.

Biểu hiện anh Tây khi ăn món đặc sản rùng mình của Việt Nam-1
Biểu hiện anh Tây khi ăn món đặc sản rùng mình của Việt Nam-2

Sâu chít là một món ăn có ở khá nhiều tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc. Dù nhìn hơi đáng sợ nhưng sâu chít lại hấp dẫn bởi sự béo ngậy, thơm ngọt và căng mọng của con sâu. Sâu chít thường được làm các món như rang lá chanh, xào trứng... 

Không chỉ là món ăn đặc sản cho các du khách trải nghiệm, sâu chít còn được bán về nhiều khu vực đồng bằng bởi ngày càng có nhiều người yêu thích món ăn này hơn.

Biểu hiện anh Tây khi ăn món đặc sản rùng mình của Việt Nam-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bieu-hien-cua-anh-tay-khi-an-mon-dac-san-rung-minh-cua-viet-nam-22022164174027609.htm

TikToker món ngon đặc sản

Tin tức mới nhất