Tiffany và công ty quản lý lên tiếng về việc trùng tên fandom, tuy nhiên Big Hit và TXT vẫn một mực giữ im lặng

Người hâm mộ chờ đợi thông báo chính thức từ phía nhóm nhạc tân binh, chứ không phải một không khí yên ắng, mơ hồ như thế này.

Hôm 25/4, TXT công bố tên fandom là "YOUNG ONE". Đây là cái tên mà nhóm nhạc tân binh lựa chọn trong số rất nhiều gợi ý mà người hâm mộ đề xuất.

Tiffany và công ty quản lý lên tiếng về việc trùng tên fandom, tuy nhiên Big Hit và TXT vẫn một mực giữ im lặng-1

Tuy nhiên khi thông báo được đăng tải, cộng đồng fan KPOP lập tức phát hiện ra "Young One" đã được Tiffany (SNSD) dùng làm tên fandom cá nhân từ dịp cuối năm 2018. Vì TXT và Big Hit là bên công bố sau nên rất nhiều khán giả chờ được nghe lời giải thích từ họ.

Tiffany và công ty quản lý lên tiếng về việc trùng tên fandom, tuy nhiên Big Hit và TXT vẫn một mực giữ im lặng-2

Bất ngờ rằng, Tiffany và công ty quản lý Transparent Agency nhưng mới là bên đầu tiên phát ngôn về vụ việc. Phía nữ ca sĩ bày tỏ lập trường thông qua việc liên tục hashtag tên fandom #youngone cũng như tuyên bố "sẽ xem xét vấn đề một cách kỹ lưỡng".

Tiffany và công ty quản lý lên tiếng về việc trùng tên fandom, tuy nhiên Big Hit và TXT vẫn một mực giữ im lặng-3

Về phía Big Hit Entertainment, sau khi nhận được thư của đông đảo người hâm mộ cũng như sự việc lan tỏa rầm rộ trên truyền thông, công ty vẫn chưa đưa ra lời hồi đáp nào. 

Hashtag #YoungOneForTiffany đang được cộng đồng fan KPOP sử dụng để yêu cầu các bên thống nhất một lời giải đáp thỏa đáng cuối cùng.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


TXT SNSD Tiffany Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao