BIGBANG mang concert khủng tới Việt Nam?

(2Sao) - Tin đồn bắt đầu từ sáng hôm nay cho rằng MADE Tour của Bigbang sẽ tới Việt Nam vào ngày 28/3/2016.

Bắt đầu từ sáng nay, cộng đồng fan Bigbang nói riêng cũng như yêu nhạc Kpop nói chung tại Việt Nam đang rất hoang mang trước thông tin MADE Tour sẽ được tổ chức tại Việt Nam.






Thông tin được đăng tải đầu tiên trên fanpage của YG tại Việt Nam, theo thông tin đăng tải trên poster concert MADE sẽ được tổ chức tại Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 28/3/2016 vào lúc 20h. Cách đây không lâu, thông tin Bigbang sẽ mang MADE Tour tới Việt Nam đã rò rỉ từ một vài công ty tổ chức sự kiện. Bên nhà tổ chức này cũng đã đưa thông tin rằng kế hoạch đã hoàn tất 60% và đang trong quá trình thương lượng cuối cùng.




Cho đến ngày 8/10, khi concert Super X hé lộ nghệ sĩ YG đầu tiên tham gia 2 đêm diễn tại Việt Nam là Psy, các fans hâm mộ lại nháo nhào tìm kiếm thông tin khách mời tiếp theo, một lần nữa tin đồn Bigbang tới Việt Nam lại được thổi bùng lên. Nhưng rất tiếc show diễn của Bigbang trong khuôn khổ MADE Tour tại Osaka lại diễn ra từ 20-22/11/2015 nên hoàn toàn không có khả năng tới Việt Nam.

Fan hâm mộ tiếp tục hi vọng khi thông tin ngày 28/3 được tung ra, nếu như tin đồn trở thành sự thật thì sau đúng 1 năm, khán giả Hà Nội lại tiếp tục được thưởng thức đêm nhạc Kpop đỉnh cao kể từ sau Music Bank 2015. 2Sao sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự kiện MADE Tour in Vietnam tới khán giả một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất