Bill Gates uống trà sữa trân châu tại sự kiện

Sau lần đầu thưởng thức trà sữa trân châu, Bill Gates cho biết "thêm đồ uống này vào danh sách yêu thích".

Mới đây, trong sự kiện Time 100 nhằm vinh danh những tên tuổi có tầm ảnh hưởng nhất 2022, chủ tịch tập đoàn Microsoft Bill Gates được bắt gặp đang hút trà sữa say sưa.

Hình ảnh thu hút sự chú ý của công chúng. Tỷ phú công nghệ người Mỹ được MC của chương trình - tài tử Simu Liu - mời uống thử món trà sữa trân châu.

Trước chương trình, nam diễn viên Canada gốc Hoa từng đăng lên Twitter dòng trạng trái: "Các bạn nghĩ liệu Bill Gates có thích trà sữa trân châu không nếu tôi mời ông ấy vào ngày sự kiện".

Cuối cùng, Simu Liu mang ra sân khấu một số ly trà sữa các vị khác nhau để mời khách. Tài tử gốc Hoa không quên dặn Bill Gates "hãy nhai những viên trân châu làm từ bột năng", theo Page Six.

Bill Gates uống trà sữa trân châu tại sự kiện-1
Bill Gates say sưa uống trà sữa trong sự kiện. Ảnh: Twitter

Tỷ phú người Mỹ tỏ ra thích thú dù lần đầu thưởng thức món đồ uống xuất xứ từ châu Á này. Ông chia sẻ lại hình ảnh sự kiện cùng dòng cảm xúc: "Tôi chính thức thêm món trà sữa trân châu vào danh sách các món yêu thích của mình, tất nhiên là sau món Coca không đường. Cảm ơn Simu Liu".

Tài tử phim Shang Chi vốn là fan của loại đồ uống quốc dân này. Ngay sau khi hình ảnh về ly trà sữa của Bill Gates trở nên viral, trong một cuộc nói chuyện, Simu Liu nói: "Hiểu về trà sữa trân châu chính là hiểu về người châu Á".

Trà sữa bắt nguồn từ Đài Loan, ban đầu chỉ được kết hợp từ trà và sữa, sau đó thêm các loại topping, phổ biến nhất là trân châu cùng các hương vị khác nhau.

Sau này, trà sữa trở thành loại đồ uống yêu thích ở hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Malaysia... và lan tới cả các quốc gia có cộng đồng người gốc Á đông đảo như Bắc Mỹ, Australia...

Bill Gates uống trà sữa trân châu tại sự kiện-2
Bill Gates đăng dòng cảm xúc lên trang cá nhân.

Sở thích đời thường của các tỷ phú luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhiều nhà tài phiệt vẫn có những thói quen ăn uống bình dân và sẵn sàng thử các món mới, trải nghiệm các nền ẩm thực khác nhau.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/bill-gates-uong-tra-sua-tran-chau-tai-su-kien-4475171.html

trà sữa Bill Gates

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao