Cộng đồng fan đã soi đỉnh thế nào để biết luôn được cả tên bài hát mới của BlackPink và Selena Gomez?

Sau khi Blackpink và Selena Gomez xác nhận sẽ hợp tác, người hâm mộ đã nhanh chóng đoán được tên bài hát.

Ngày 12/8, ngay sau khi Blackpink và Selena Gomez xác nhận sẽ hợp tác với nhau thông qua các trang mạng xã hội, người hâm mộ trên toàn thế giới đã vô cùng hào hứng và chờ đợi đến ngày sản phẩm âm nhạc được tiết lộ.

Dẫu vậy, cho đến ngày hôm nay (19/8) - hơn một tuần trước khi ca khúc được phát hành, tên bài hát vẫn được giấu kín. Tất nhiên, với con mắt tinh tường của người hâm mộ, dù YG có không muốn, họ vẫn nhanh chóng soi được cái tên cụ thể của ca khúc này.

Cộng đồng fan đã soi đỉnh thế nào để biết luôn được cả tên bài hát mới của BlackPink và Selena Gomez?-1

Cụ thể, người hâm mộ chợt nhớ đến những bức hình chụp với kem được các thành viên của Blackpink đăng tải trên Instagram cách đây vài tuần. Lúc đầu, họ nghĩ rằng đó là một loạt bài đăng teaser nhưng cuối cùng nhóm nhạc nữ này chỉ xác nhận đó là để kỷ niệm ngày quốc tế Kem. Giờ đây, người hâm mộ đã có niềm tin rằng đó là một màn nhá hàng đầy bí ấn của BlackPink.

Sau đó, vào ngày 18 tháng 8, Jennie đã tạo một tin nổi bật trên Instagram với tên Ice Cream và trong đó là các thông tin liên quan đến bài hát sắp phát hành. Điều này càng khiến các Blink (cộng đồng fan của BlackPink) và Selenators (cộng đồng fan của Selena Gomez) tin rằng đó chính là tiêu đề của bài hát kết hợp giữa hai nghệ sĩ tầm cỡ này.

Cộng đồng fan đã soi đỉnh thế nào để biết luôn được cả tên bài hát mới của BlackPink và Selena Gomez?-2
Jennie đã tạo một tin nổi bật trên Instagram với tên Ice Cream.

Cuối cùng không thể không kể đến, ngày 19 tháng 8, Bekuh Boom - một nhạc sĩ có liên quan đến BlackPink đã thực hiện một buổi phát trực tiếp trên Instagram và nói rằng Ice Cream không phải là ca khúc duy nhất mà cô ấy hợp tác với nhóm nhạc nữ này. Có phải cô ấy vừa mới xác nhận ca khúc tên ca khúc chủ đề? Hay đây chỉ là một thông tin đánh lạc hướng?

Cộng đồng fan đã soi đỉnh thế nào để biết luôn được cả tên bài hát mới của BlackPink và Selena Gomez?-3
Selena Gomez đăng ảnh xe tải có chữ SelPink và nó rất giống một chiếc xe bán kem lưu động.

Cùng chờ đợi thông tin về tên bài hát trong thời gian sắp tới nhé. Ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 8 tới.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/fan-da-soi-the-nao-de-biet-ten-bai-hat-moi-cua-blackpink-20200819215520031.html

Black Pink Selena Gomez

Tin tức mới nhất