11 bản hits tropical house K-Pop hơi hướng mùa hè sôi động bạn đừng bỏ qua

Nếu bạn đang tìm kiếm những bản nhạc sôi động lưu giữ ký ức ngày hè sắp qua đi, 11 bản hit K-Pop tropical house này sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Khi nghĩ về những kỳ nghỉ mùa hè bạn thường nghĩ về thể loại nhạc nào đầu tiên? Câu trả lời chắc hẳn đa phần sẽ là tropical house bởi đây là là loại nhạc phổ biến trong các bản hit mùa hè được nhiều nghệ sĩ quốc tế ưu ái.

Ngay cả trong mùa đông lạnh giá, nếu nhắm mắt lại bật một bản nhạc tropical house, chắc chắn bạn sẽ tưởng tượng ra một khung cảnh mùa hè tươi mới với những điệu nhảy sôi động dưới bầu trời xanh bên cạnh những bãi biển cát trắng nước trong vắt.

Nếu bạn đang tìm kiếm những bản nhạc sôi động lưu giữ ký ức những ngày hè sắp qua đi thì 11 bản hit K-Pop sử dụng chất liệu nhạc tropical house dưới đây chính là những bài hát mà bạn không nên bỏ qua.

I Want You – SHINee

Chất nhạc tươi vui sôi động của I Want You chắc chắn sẽ khiến bạn liên tưởng tới những chuyến đi tận hưởng không khí mùa hạ với sự bùng nổ của năng lượng. Tất cả đã được gói gọn trong lời ca cũng như MV I Want You đến từ nhóm nhạc SHINee.

MORE&MORE – TWICE

Nhắc tới những bản hit mùa hè thì chắc chắn không thể bỏ qua MORE&MORE – bản hit mới nhất từ các cô nàng TWICE. Từ chất nhạc cho đến bối cảnh MV hay trang phục đều khiến chúng ta như bị thôi miên trong giai điệu cũng như đắm chìm trong khung cảnh ngày hè.

Honestly  - Eric Nam

Bài hát này mang tới cho ta cảm giác như đang tận hưởng một chuyến đi nhẹ nhàng một mình lái xe trên những khung đường mà xung quanh là biển xanh bao la, thêm vào đó là một chút hình ảnh hoàng hôn chiều tà trên biển.

Why Don’t You Know - ChungHa

Lựa chọn một chất nhạc xu hướng gây nghiện cho sản phẩm debut là một sự lựa chọn sáng suốt của ChungHa. Với sản phẩm này ChungHa có sự kết hợp xuất sắc tất cả những yếu tố từ giai điệu cho tới bối cảnh và cả trang phục mang tới một sản phẩm đậm chất mùa hè không thể lẫn vào đâu được.

Island – WINNER

Kết hợp tất cả những khía cạnh từ visual, khung cảnh cho tới thể loại nhạc tropical sôi động, WINNER mang tới một siêu phẩm mùa hè bùng nổ năm 2017. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như bạn lại thiếu đi Island trong list mùa hè.

Cover – Taeyeon

Đây là sản phảm âm nhạc phải nói là quá hoàn hảo với chất nhạc tropical house. Mặc dù không được đầu tư bối cảnh hoành tráng như nhiều MV khác, nhưng có vẻ điều này cũng trở nên không cần thiết nữa khi mà giọng hát của Taeyeon đã quá tuyệt vời trong bài hát này.

Save Me – BTS

Với sự kết hợp giữa tropical house và electropop, BTS đưa người nghe lên mây với những điệu nhảy mềm mại cùng với đó là chất nhạc mơ màng đây cũng có thể nói là một bài hát phù hợp khi bạn ngả lưng trên bãi biển trong một buối sớm yên tĩnh.

Awake - JBJ95

Với một bài hát đậm chất tropical house thì Awake chính là bản nhạc  sẽ khiến bạn không thể ngừng nhảy theo từng giai điệu. Bài hát này chắc chắn sẽ là một bản nhạc tuyệt vời để phát lên trong một ngày đầy nắng và gió trên một chuyến đi cùng những người bạn.

Baby – ASTRO

Với một MV màu sắc kết hợp với chất nhạc sôi động và lời bài hát tươi vui, đây là bài nhạc mà bạn không chỉ có thể bật lên trong những ngày hè mà còn có thể dùng nó như một chất liệu hồi tưởng giúp bạn nhớ về những ký ức tươi đẹp. Đó chính là sức hấp dẫn đặc biệt trong Baby.

Ko Ko Bop – EXO

Nhắc tới giai điệu mùa hạ quen thuộc chắc hẳn Ko Ko Bop không còn là cái tên xa lạ kể cả với những ai không phải là fan của EXO. Trên nền nhạc mạnh mẽ sôi động Ko Ko Pop đã tạo ra một cơn địa chấn ngay khi được phát hành vào năm 2017.

Playing With Fire – BLACKPINK

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này làn bản hit đình đám Playing With Fire đến từ 4 cô gái BLACKPINK. Với chất liệu tropical house bắt tai, Playing With Fire đã ghi danh vào list những bài hát được phát nhiều nhất trong mùa hè trong suốt 4 năm qua kể từ khi phát hành vào năm 2016.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


BTS BlackPink EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao