BTS kéo dài thành tích thầu nhiều cúp chiến thắng nhất lịch sử Kpop

Chỉ với 12 bài hát, BTS đã mang về 118 cúp chiến thắng và còn số vẫn đương nhiên vẫn chưa dừng lại ở đó.

"Life Goes On" - BTS bỏ túi chiếc cúp thứ 5 kể từ khi phát hành

Trong tập Music Core ngày 12/12, ca khúc chủ đề Life Goes On trong album mới nhất BE đã bỏ túi chiếc cúp thứ 5 kể từ khi phát hành vào ngày 20/11.

BTS kéo dài thành tích thầu nhiều cúp chiến thắng nhất lịch sử Kpop-1

Với tổng điểm cách biệt 10.981 votes, BTS dành chiến thắng áp đảo trước 3 đối thủ BlackPink – Lovesick Girls và Jang Beom Jun – Can’t Sleep.

Chiến thắng mới nhất đã nâng tổng số cúp chiến thắng của BTS lên tới 118, đặc biệt nhóm làm được điều này chỉ với 12 bài hát và mãi đến năm 2015 – 2 năm sau khi debut BTS mới dành được chiếc cúp đầu tiên với I Need You.

BTS kéo dài thành tích thầu nhiều cúp chiến thắng nhất lịch sử Kpop-2

Tính tới thời điểm hiện tại, BTS đang bao thầu trọn vẹn top 2 điểm cao nhất trên Music Core, đồng thời cũng là nghệ sĩ đầu tiên thắng cúp của Music Core 13 tuần liên tiếp.

BTS kéo dài thành tích thầu nhiều cúp chiến thắng nhất lịch sử Kpop-3

Kể từ khi Dynamite bắt đầu tranh cúp này 29/8, suốt hơn 3 tháng qua Music Core hoàn toàn là sân chơi riêng của BTS, hết Dynamite lại đến Life Goes On lần lượt chặn đường nhận cúp của nhiều nghệ sĩ phát hành sản phẩm cùng thời điểm.

Thế mới biết tầm ảnh hưởng của BTS sớm đã vượt qua khái niệm về một Idols!

BTS mang về MV thứ 14 chạm mốc 300 triệu views

BTS kéo dài thành tích thầu nhiều cúp chiến thắng nhất lịch sử Kpop-4

Vào ngày 12/12, BTS tiếp tục bỏ túi thêm một MV 300 triệu views khi MV ON Kinetic Manifesto film chính thức chinh phục thành công cột mốc này.

BTS kéo dài thành tích thầu nhiều cúp chiến thắng nhất lịch sử Kpop-5

Phát hành ngày 21/2/2020, ON bản Kinetic Manifesto film chỉ mất 9 tháng 21 ngày để để chạm tới con số 300 triệu views sau DNA, Fire, Dope, Blood Sweat & Tears, Mic Drop (Steave Aoko Remix), Fake Love, Save Me, IDOL, Not Today, Boy With Luv, Boy In Luv, Spring DayDynamite.

NCT trình diễn tại MTV World Stage Indonesia 2020

BTS kéo dài thành tích thầu nhiều cúp chiến thắng nhất lịch sử Kpop-6

MTV World Stage là lễ hội âm hạc được tổ chức tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới từ năm 2010 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám.

BTS kéo dài thành tích thầu nhiều cúp chiến thắng nhất lịch sử Kpop-7

Mới đây, MTV World Stage 2020 chính thức thông báo NCT đã xác nhận có mặt trong dàn lineup trình diễn năm nay được tổ chức tại Indonesia, đặc biệt lễ hội âm nhạc MTV còn có sự tham gia của nữ ca sĩ người Anh Anne – Marie. Nhóm sẽ mang tới sân khấu MTV 4 ca khúc mới nhất Make A Wish, From Home, 90’s LoveWork It.

BTS kéo dài thành tích thầu nhiều cúp chiến thắng nhất lịch sử Kpop-8

MTV World Stage 2020 được lên kế hoạch phát sóng tại hơn 160 quốc gia trên tất cả các kênh MTV vào ngày 25/12.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-keo-dai-chuoi-thanh-tich-khong-doi-thu-tai-kpop-n-245198.html

BTS NCT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao