3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV

BTV Hoài Anh, Phương Thảo, Xuân Quỳnh của VTV ghi dấu ấn bởi tài năng, vẻ ngoài xinh đẹp và chất giọng miền Nam "gây thương nhớ".

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-1
BTV Hoài Anh từng là gương mặt quá quen thuộc với khán giả của bản tin Thời sự 19h. Với gương mặt khả ái, giọng miền Nam truyền cảm, Hoài Anh được khán giả truyền hình dành nhiều tình cảm. Nhiều người còn nhận xét, họ thích xem Thời sự vì có BTV Hoài Anh dẫn.

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-2
BTV Hoài Anh bắt đầu gắn bó với các bản tin thời sự vào năm 2008. Cô đã trực tiếp đảm nhận dẫn các chương trình như bản tin "Thời Sự" của VTV4, "Chào Buổi Sáng" của VTV1 và đặc biệt là chương trình "Thời Sự 19h". Sau hơn 10 năm đảm nhận vai trò quan trọng này, BTV Hoài Anh trở thành người dẫn chương trình kỳ cựu, được nhiều người yêu mến.

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-3
Tuy nhiên, từ đầu năm 2022, BTV Hoài Anh đã chuyển từ ban "Thời Sự" sang công tác tại Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam. Dù không còn dẫn Thời sự, Hoài Anh vẫn luôn là cái tên được nhiều khán giả yêu truyền hình quan tâm.

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-4
Sau khi chuyển công tác, BTV Hoài Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ ở vai trò mới. Cô vẫn nhận được lời khen xinh đẹp dù ở bất kỳ vị trí nào.

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-5
Khán giả cảm nhận được những gam màu tích cực trong cuộc sống mới của Hoài Anh. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh dịu dàng, lãng mạn đời thường.

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-6
Khi không lên sóng, nữ BTV vẫn vô cùng xinh đẹp, dịu dàng.

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-7
Ngoài Hoài Anh, BTV Phương Thảo cũng là một trong những gương mặt có chất giọng miền Nam nhận được sự yêu mến đông đảo của khán giả khi dẫn "Thời Sự".

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-8
BTV Phương Thảo sinh năm 1986, được yêu mến khi dẫn bản tin Thời sự và Thời tiết trên VTV. Không chỉ gây ấn tượng bởi lối dẫn truyền cảm, giọng nói ngọt ngào, Phương Thảo còn được yêu mến bởi nhan sắc trẻ trung, gương mặt phúc hậu và nụ cười đầy thiện cảm.

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-9
Những hình ảnh gần đây BTV Phương Thảo chia sẻ trên trang cá nhân nhận được không ít lời khen của bạn bè và khán giả. Ở tuổi 36, cô thu hút bởi nhan sắc đằm thắm, tươi trẻ. 

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-10
BTV Phương Thảo hóm hỉnh cho biết hình ảnh trên mạng xã hội còn khá vụng về. May mắn cô có ông xã đam mê chụp ảnh và giúp cô ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-11
Xuân Quỳnh là một trong những cái tên được khán giả truyền hình yêu mến kể từ khi cô trở thành "Quán Quân Cầu Vồng" 2013. Sau này, Xuân Quỳnh ghi điểm với khán giả nhờ chất giọng miền Nam ngọt ngào ở chương trình "Hành Trình Khám Phá", "Sinh Ra Từ Làng", "S Việt Nam", "Cà Phê Sáng VTV3"...

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-12
Xuân Quỳnh sinh năm 1993 tại Pleiku, Gia Lai. Cô đã có khoảng thời gian 10 năm gắn bó với nghề MC. Cô từng chia sẻ, bản thân đã gom góp được một thanh xuân không “nghèo”, giàu ý nghĩa, dài và rộng như hành trình đi khắp Việt Nam mà mình đã rong ruổi khi thực hiện các chương trình của VTV.

3 BTV/MC giọng miền Nam gây thương nhớ được yêu mến của VTV-13
Lên sóng chỉn chu nhưng ngoài đời Xuân Quỳnh có gu thời trang vô cùng cá tính. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh nghệ thuật tự chụp trên trang cá nhân, gây nhiều thiện cảm với khán giả.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/3-btv-mc-giong-mien-nam-duoc-yeu-men-cua-vtv-2036121.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất