Bữa cơm cữ 'chồng nhà người ta' trổ tài khiến ai cũng ghen tị với cô vợ 'số hưởng'

Mỗi người đàn ông sẽ có cách thể hiện tình cảm khác nhau, với cá nhân anh Cường sẽ tự mình vào bếp, bày tỏ tình yêu thương dành cho vợ con thông qua những bữa cơm ngon.

Bữa cơm cữ chồng nhà người ta trổ tài khiến ai cũng ghen tị với cô vợ số hưởng-1
Bởi sống xa gia đình nên anh Lưu Hùng Cường (26 tuổi, hiện sống và làm việc ở Hà Nội) đã quen với chuyện tự mình vào bếp nấu ăn. Niềm đam mê nấu nướng trong anh cũng xuất phát từ đó. 

Bữa cơm cữ chồng nhà người ta trổ tài khiến ai cũng ghen tị với cô vợ số hưởng-2
 Đến khi kết hôn, anh cũng thường xuyên vào bếp trổ tài nấu ăn cho bà xã thưởng thức. Vừa qua, vợ chồng anh chào đón em bé đầu lòng, vốn đã quen với chuyện bếp núc nên đến khi bà xã sinh nở, anh nhận thêm nhiệm vụ chuẩn bị cơm cữ riêng cho cô. 

Bữa cơm cữ chồng nhà người ta trổ tài khiến ai cũng ghen tị với cô vợ số hưởng-3
Anh Cường chia sẻ, bởi vợ mới sinh nên tiêu chí xây dựng thực đơn được thay đổi theo từng bữa. Cụ thể, các món ăn phải đảm bảo đủ dinh dưỡng, quá khô, quá nhiều thịt hay quá nhiều chất béo đều không nên. Nên tăng chất xơ bởi sau sinh phụ nữ rất dễ bị táo bón hoặc đi ngoài. 

Bữa cơm cữ chồng nhà người ta trổ tài khiến ai cũng ghen tị với cô vợ số hưởng-4
  Mỗi ngày gồm 3 bữa chính và 1 bữa phụ, đều đầy đủ rau, thịt, canh và hoa quả. Món nào bữa nấy đều đảm bảo nguyên tắc "ăn chín uống sôi" cùng hương vị không quá mặn, ngọt hay chua. 

Bữa cơm cữ chồng nhà người ta trổ tài khiến ai cũng ghen tị với cô vợ số hưởng-5
 Từng thường xuyên lên mạng tham khảo chế độ dinh dưỡng cho bà bầu sau sinh nên chuyện thay đổi thực đơn không làm khó được anh. Mỗi khi đi chợ, anh đều cẩn thận lựa chọn những nguyên liệu lành tính và tươi ngon nhất, tránh các thực phẩm gây kích ứng để mang về chế biến.

Bữa cơm cữ chồng nhà người ta trổ tài khiến ai cũng ghen tị với cô vợ số hưởng-6
 Cho đến nay các bữa cơm cữ anh nấu đều chưa nhận được lời khen ngợi nhưng bữa nào vợ cũng ăn hết. Nhìn vợ ăn ngon miệng, bản thân anh cũng đã thấy vui rồi. 

Bữa cơm cữ chồng nhà người ta trổ tài khiến ai cũng ghen tị với cô vợ số hưởng-7
 Anh chia sẻ, mỗi người đàn ông sẽ có cách thể hiện tình cảm khác nhau. Cá nhân anh sẽ tự mình vào bếp, bày tỏ tình cảm, sự yêu thương dành cho vợ con thông qua những bữa cơm hàng ngày hay cơm cữ ngon lành.

Bữa cơm cữ chồng nhà người ta trổ tài khiến ai cũng ghen tị với cô vợ số hưởng-8
Chi phí chi tiêu cho các bữa cơm mỗi ngày thường dao động khoảng từ 150k đến 200k.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bua-com-cu-chong-nha-nguoi-nau-khien-ai-cung-ghen-ti-n-249851.html

mâm cơm cữ mâm cơm ngon vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất