BXH các nhóm nhạc nữ sau trận chiến mùa hè khốc liệt

(2Sao) - Cư dân mạng Hàn Quốc đã đưa ra một bảng tổng sắp vị trí của các nhóm nhạc nữ trong năm 2015 sau cuộc chiến mùa hè.

Nếu mùa xuân 2015 là cuộc đổ bộ của những nhóm nhạc nam thì mùa hè năm nay chính là cuộc đua của các nhóm nhạc nữ. Bắt đầu từ tháng 6, hàng loạt các nhóm nhạc nữ đều đồng loạt ra mắt mini-album, single và cả full-album.


Đều chọn khoảng thời gian mùa hè để ra mắt sản phẩm, chính vì vậy màu sắc chủ đạo của những album, single, ca khúc này đều rất vui tươi và sôi động, trang phục đều ngắn hết mức có thể và vũ đạo dễ thương, cuốn hút. Từ G-Friend, AOA, Girl's Day, Apink, MAMAMOO cho đến SISTAR, SNSD và sắp tới là Wonder Girl cũng đều muốn tìm cho mình một chỗ đứng vững chãi tại thị trường âm nhạc sau mùa hè này. Một bảng xếp hạng độ hot của các nhóm nhạc nữ trong năm 2015 đã được đưa ra và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Với tiêu đề 'Thứ hạng của các nhóm nhạc nữ trong năm 2015' được sắp xếp như một phương trình: SNSD >= 2NE1 >> một khoảng cách lớn >> SISTAR > Apink >>>> AOA > Girl’s Day = EXID > Red Velvet = MAMAMOO >> Lovelyz >>> G-Friend >> Oh My Girl


SNSD

SISTAR


Apink


AOA

MIpm2v2
Girl's  Day


EXID


Red Velvet

mamamoo
MAMAMOO


Lovelyz

Oh My Girl

Và những nguyên nhân được đưa ra để lí giải cho sự sắp đặt này:

Chắc chắn một điều rằng không một ai có thể phủ nhận được vị trí của SNSD và 2NE1. SISTAR được xếp sau 2NE1 vì doanh số digital của họ rất cao, luôn thuộc hàng top. Apink đứng tại vị trí này rất hợp lí vì thời gian gần đây lượng tiêu thụ nhạc số, doanh thu album và fandom của họ rất mạnh. Trước khi trở lại, khán giả đều nghĩ Girl's Day sẽ làm nên chuyện, nhưng không họ còn thua kém hơn cả AOA nữa. Không chỉ có doanh thu nhạc số mà ngay cả doanh thu album của AOA hơn hẳn Girl's Day trong thời gian trở lại. Red Velvet vẫn chỉ được coi như là một tân binh. Còn Lovelyz, G-Friend và Oh My Girl được xếp ngang hàng với nhau.

Sau khi bảng xếp hạng này được đưa ra, đã có rất nhiều ý kiến đồng tình cũng như phản đối được đưa ra:

GFriend trước Lovelyz mới phải. Mức độ phủ sóng và sự nhận biết của khán giả với GFriend cao hơn, xếp hạng nhạc số cũng cao hơn nữa. Bạn tôi có thể không biết Loveylyz chứ GFriend ai nào cũng biết.

2NE1 có ra sản phẩm đâu mà lại được xếp hạng trong này? Nhóm này ngừng hoạt động từ scandal ma túy rồi mà.

Đánh giá tổng thể bảng xếp hạng này thì chính xác rồi.

AOA không xếp hạng cao như thế được

Vậy còn f(x) xếp ở đâu?

Lovelyz = Oh My Girl là đúng rồi.

Fan của SISTAR thường tự hào về 'độ nhận biết của công chúng' nhưng thực ra ở Hàn Quốc, SISTAR cũng chỉ cỡ như Apink mà thôi. Các bạn nghĩ 'công chúng' mua album để ủng hộ nghệ sĩ sao? Càng được nhiều người biết đến thì mức độ nổi tiếng càng cao nhưng Apink cũng phủ sóng rộng lắm nhé, Apink phải được xếp trên SISTAR mới phải vì fandom của họ rất mạnh.


GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất