'Chết cười' với clip chế 2 phim siêu hot xứ Hàn

(2Sao) - Đoạn clip chế hai phim Kill Me, Heal Me và She Was Pretty hiện đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Kill Me, Heal Me She Was Pretty là hai bộ phim truyền hình nổi bật trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm qua. Mới đây, một khán giả hâm mộ đã thực hiện ghép một số cảnh quay của hai tác phẩm này, tạo thành câu chuyện tình giữa nhân vật Yo Na (Ji Sung) trong Kill Me, Heal Me với anh chàng Ji Sung Joon (Park Seo Joon) trong She Was Pretty.

Clip chế hai phim hot Kill Me, Heal Me và She Was Pretty

Câu chuyện mở đầu với tình tiết cô nàng Yo Na yêu đơn phương Ji Sung Joon. Yo Na đã làm mọi cách có thể để thu hút sự chú ý của anh chàng. Thế nhưng, Sung Joon lại chẳng hề để ý đến cô nàng.

Tuy nhiên thời gian trôi qua, Sung Joon dần để tâm tới Yo Na. Chú ý đến cô nàng nhưng anh vẫn mạnh miệng bảo cô hãy đi đi. Và rồi, Yo Na quyết định làm theo lời Sung Joon nói.


Một ngày, Sung Joon tham dự lễ ra mắt của phó chủ tịch tờ tạp chí nơi anh làm việc. Khi đó, Yo Na lại xuất hiện trước mặt anh nhưng với một phong cách khác. Cô cho biết mình chính là phó chủ tịch Cha Do Hyun, khiến Sung Joon bất ngờ không nói lên lời.

Đoạn clip đã thu hút lượt xem lớn trên mạng. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra thích thú với chuyện tình của Yo Na và Sung Joon. Bên cạnh đó, họ còn hết lời khen ngợi khả năng cắt ghép tuyệt vời của người làm clip này.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất