Bảo Anh viết cho vợ ông Dũng 'Lò Vôi': 'Tôi cảm thông cho bà'

"Nếu bỏ qua tự ái cá nhân và cảm thông cho người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương và bức xúc thì tôi xin cảm ơn họ đã dũng cảm đánh đổi thể diện cá nhân để bảo vệ sức khỏe cộng đồng", ca sĩ Bảo Anh chia sẻ.

Vừa qua, những lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi", sinh năm 1971, bà chủ Lạc cảnh Văn Hiến Đại Nam) với dàn nghệ sĩ đang nhận được sự quan tâm của dư luận. 

Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hằng livestream trên mạng xã hội tiếp tục nói về vụ lừa đảo của "lương y" Võ Hoàng Yên. Đặc biệt, buổi livestream thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi bà Hằng đã nhắc đích danh tên của nghệ sĩ Hoài Linh, Kỳ Duyên, Trường Vũ, Trang Trần... vì có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên.

Bà Hằng cho rằng việc các nghệ sĩ giữ thái độ im lặng khi bà tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo là vô tâm, vô tình với công chúng. Tuy nhiên, điều này đã khiến không ít người phật lòng và lên tiếng trên trang cá nhân

Bảo Anh viết cho vợ ông Dũng Lò Vôi: Tôi cảm thông cho bà-1
Bà Nguyễn Phương Hằng. 

Trả lời vấn đề này, vợ ông Dũng "Lò Vôi" thẳng thắn nói trong buổi livestream ngày 16/4 rằng bà không cố ý chỉ trích mà chỉ quen miệng gọi "đám đông" từ 3,4 người trở lên.

"Tôi không phải là diễn viên, tôi là nhà doanh nghiệp nên tôi không phải uốn lưỡi 7 lần hay tôi phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới đi ra diễn trước công chúng như các diễn viên đã diễn trên sân khấu. Tôi nói 'đám' nghĩa là trong 3 - 4 người thì gọi là 'đám đông'... Không phải là tôi cố ý chỉ trích hay gì", bà Hằng giải thích.

Trái ngược với sự phẫn nộ của các nghệ sĩ, mới đây ca sĩ Bảo Anh đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái nhắn gửi tới bà Nguyễn Phương Hằng. Theo những gì Bảo Anh đăng tải, cô đồng cảm với bà Phương Hằng và cảm ơn bà vì đã dám đứng ra làm rõ sự việc, vạch mặt kẻ lừa đảo để công chúng biết rõ.  

"Xin không đánh giá chuyện vợ chồng vì đó là lãnh thổ riêng tư bất khả xâm phạm của người trong cuộc.

Cũng hơi buồn vì mình cũng nằm trong số 'bọn nghệ sĩ' nhưng nếu bỏ qua tự ái cá nhân và cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương và bức xúc thì tôi xin cảm ơn họ đã dũng cảm đánh đổi thể diện cá nhân để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Chính quyền sẽ mang đến câu trả lời chính xác nhưng nếu mang danh 'lương y' để trục lợi trên sức khoẻ người khác, mang danh 'từ thiện' để lừa đảo một gia sản thì đó không còn là vấn đề đạo đức nữa mà cần được pháp luật nghiêm khắc trừng phạt", dòng trạng thái của nữ ca sĩ. 

Bảo Anh viết cho vợ ông Dũng Lò Vôi: Tôi cảm thông cho bà-2
Nữ ca sĩ Bảo Anh đăng tải bài chia sẻ trên trang cá nhân 

Dòng chia sẻ này của Bảo Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, rất nhiều người bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của Bảo Anh. 

Trước đó, trong buổi livestream mới nhất, bà Nguyễn Phương Hằng thẳng thắn nói tới Trang Khàn khi cô này nhắc đến bà trong clip phản đối bà Hằng gọi là "đám nghệ sĩ". 

"Em ơi em có chửi chị 1.000 lần chị vẫn xinh đẹp, chị vẫn ở trong lòng công chúng cho nên em không có cửa đâu. Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em.

Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online. Mà em được cái gì? Trời sanh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp... Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1.000 lần nữa thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi. Cũng không hơn gì được chị đâu em ơi.

Suốt đời chửi chị thì chỉ mãi là cái bóng của chị. Xúc phạm chị nữa chị gửi đơn lên công an.

Lý do gì? Em ghen giùm hay em bị điên? Lâu lâu phải có người chửi lại em chứ không thôi em chửi thiên hạ em quen miệng. Chị không biết nói tục giống em... ăn tục nói phét cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt!", bà Hằng nói.

Bảo Anh viết cho vợ ông Dũng Lò Vôi: Tôi cảm thông cho bà-3
Cựu người mẫu Trang Khàn lên tiếng đáp trả bà Nguyễn Phương Hằng

Sau khi bà Phương Hằng livestream nói thẳng mặtTrang Khàn cũng không chịu lép vế. Khuya ngày 16/4, cựu người mẫu quyết định "lên sóng" đáp trả bà Hằng:

"Tự dưng chú Hoài Linh đang ở đền thờ tổ nghiệp rồi các nghệ sĩ người ta đang ở trong nhà yên ổn bị lôi tên nói là ''cái đám nghệ sĩ câm mồm không ai lên tiếng', em nói thật với chị việc ai người nấy làm, đời ai người nấy sống.

Lúc chị cho vay tiền, chị đưa tiền, chị dâng tiền thì đám nghệ sĩ có được gọi đến để chia cho một chữ ký gọi là làm chứng không ạ? Xong tự dưng đến khi chị đi đòi tiền, chị gọi đám nghệ sĩ bảo: 'Chúng mày sao không lên tiếng?'. 

Điều này không công bằng, việc của mình mình làm, việc của người người làm... Chứ đang yên, đang lành nghệ sĩ đang ngồi trong nhà tự dưng lại bị nói thậm tệ là: Tại sao chúng mày không lên tiếng?"

Hiện tại, những thông tin liên quan đến vụ lùm xùm này vẫn đang trở thành đề tài bản luận của dư luận. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-bao-anh-noi-ve-ba-nguyen-phuong-hang-vo-ong-dung-lo-voi-n-258461.html

Trang Khàn dũng lò vôi Bảo Anh

Tin tức mới nhất