MXH xôn xao trước tình yêu của cô chủ tuổi 50 và chàng lái xe kém 16 tuổi

Chia sẻ về chuyện tình của mình, nữ chính cho hay: "Anh ấy không những được tôi trả công mà còn đánh cắp trái tim của tôi"

Thời gian qua, những câu chuyện về tình yêu lệch tuổi lệch cả ngoại hình vẫn luôn là tâm điểm trên mạng xã hội. Mới đây, thêm một chuyện tình đang nhận về rất nhiều quan tâm khi người làm công "đánh cắp" trái tim của bà chủ.

Nhân vật đang được nhắc đến là cô Hiểu Mạn (50 tuổi) và anh Đàm Tuấn Siêu (34 tuổi) sống tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Được biết, anh Siêu là lái xe riêng cho cô Mạn.

MXH xôn xao trước tình yêu của cô chủ tuổi 50 và chàng lái xe kém 16 tuổi-1

Nói về chuyện tình yêu của mình, người phụ nữ trung niên cho hay: "Anh ấy không những được tôi trả công mà còn đánh cắp trái tim của tôi".

Là người mạnh mẽ, quyết đoán, giỏi giang nhưng cô Mạn lại gặp trắc trở khi chồng cũ phản bội, vơ vét hết tài sản theo bồ trẻ khi cô vừa bước sang tuổi 27. Từng có ý định tự tử nhưng vì 2 con, một đứa 6 tuổi, một đứa 3 tuổi nên cô quyết tâm làm lại từ đầu.

Từng trải qua khá nhiều việc từ nhặt rác, bưng bê tới kéo xe, người phụ nữ ấy đã dành dụm được một khoản tiền khi con trai bước vào tuổi trưởng thành. Cô quyết định dùng số vốn ít ỏi đó mở công ty quảng cáo.

MXH xôn xao trước tình yêu của cô chủ tuổi 50 và chàng lái xe kém 16 tuổi-2

Khi doanh nghiệp làm ăn phát đạt, cô quyết định thuê tài xế riêng và đó là khi cô gặp định mệnh cuộc đời mình - anh Siêu.

Trong quá trình làm việc, anh Siêu nảy sinh tình cảm trước, khi được bà chủ hết lòng quan tâm cấp dưới. Nhiều lần tỏ tình nhưng vì chênh lệch tuổi tác, anh Siêu bị cô Mạn từ chối.

"Mưa dầm thấm lâu", nhờ sự quan tâm săn sóc của tình trẻ, người phụ nữ ấy quyết định mở cửa trái tim một lần nữa. Rất may, chuyện tình của họ đều được cả 2 người con ủng hộ, chúc phúc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-dua-lech-trai-tre-34-tuoi-tan-tinh-ba-chu-50-gay-bao-mang-n-204032.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất