Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

'Cáu tiết' vì Jack bị đối xử tệ, ViruSs ẩn ý nói K-ICM: 'Cạnh khóe, khôn lỏi chỉ khiến mọi chuyện tệ đi?'

Qua clip reaction MV "Thế Phong Tình" của Thái Vũ (FapTV), ViruSs đã chia sẻ thêm nhiều điều liên quan đến mâu thuẫn vẫn chưa có hồi kết của Jack và K-ICM.

Sau khi lên tiếng bênh vực Jack giữa tâm bão scandal mâu thuẫn, rạn nứt với phía công ty ICM, Thái Vũ (FapTV) đã ra mắt một MV với cái tên Thế Phong Tình. 

Ngay từ khi vừa được nhá hàng, MV đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ vì poster mang cảm giác gợi nhớ đến poster của Hoa Vô Sắc - sản phẩm cuối cùng của Jack dưới danh nghĩa thành viên của công ty ICM. 

Cáu tiết vì Jack bị đối xử tệ, ViruSs ẩn ý nói K-ICM: Cạnh khóe, khôn lỏi chỉ khiến mọi chuyện tệ đi?-1
So sánh poster của Hoa Vô Sắc và Thế Phong Tình. 

Khi nhận được thắc mắc rằng liệu có phải đang cà khịa công khai K-ICM và công ty hay không, Thái Vũ cho biết sự giống nhau giữa hai poster chỉ là điều trùng hợp. Tuy nhiên, câu chuyện trong nội dung của MV có vẻ như cũng trùng hợp giống luôn với chính cuộc đời, sự nghiệp và những khó khăn mà Jack đã trải qua trong suốt thời gian vừa qua. 

Nhiều khán giả tin rằng thông qua MV, Thái Vũ đang muốn mang đến một góc nhìn rõ hơn về những điều mà Jack đã phải chịu, về lý do vì sao anh chàng phải bùng nổ và vùng lên đấu tranh bất chấp những điều có thể xảy đến với mình, thậm chí có khi sẽ mất hết tất cả. 

Cáu tiết vì Jack bị đối xử tệ, ViruSs ẩn ý nói K-ICM: Cạnh khóe, khôn lỏi chỉ khiến mọi chuyện tệ đi?-2

Mới đây, ViruSs - streamer nổi tiếng và cũng là một nhân vật thường xuyên lên tiếng bênh vực Jack - đã tung clip reaction MV Thế Phong Tình. Gọi là reaction thế thôi, nhưng anh không đả động nhiều đến kiến thức âm nhạc hay nhận xét về giai điệu, cách hát của Thái Vũ trong ca khúc (như những clip reaction khác của ViruSs). Thay vào đó, ViruSs lại nhắc trực tiếp đến Jack. 

Dù không nói rõ nhưng ViruSs cũng bóng gió xác nhận rằng câu chuyện mà Thái Vũ đưa vào MV Thế Phong Tình chỉ mới là một phần. Anh cũng nói thêm, để có thể bảo vệ Jack thì điều duy nhất các fan cần làm lúc này chính là cố gắng hết sức, đưa những sự áp bực, chèn ép mà Jack phải chịu trong thời gian đi xa hơn, khiến scandal càng lớn mạnh và dữ dội hơn.

ViruSs phân trần, là một người đứng từ góc độ khán giả của MV, chính anh còn cảm thấy tức giận và cáu điên lên vì sự ngây thơ, lắm khi còn ngu ngơ của Jack cùng những điều mà anh đã chịu đựng. 

Cáu tiết vì Jack bị đối xử tệ, ViruSs ẩn ý nói K-ICM: Cạnh khóe, khôn lỏi chỉ khiến mọi chuyện tệ đi?-3

"Càng ngày càng phát hiện cái sự cố chấp khi người ta không nghĩ được sự dĩ hoà vi quý, người ta luôn nghĩ về chuyện cạnh khoé, khôn lỏi thì dù thế nào cũng không thể xoay chuyển được tình thế mà chỉ khiến cho mọi chuyện tệ đi", ViruSs rút ra kết luận đầy sâu cay. Đồng thời, nhiều người cũng tin rằng anh đang muốn ám chỉ đến những động thái của K-ICM và công ty ICM gần đây. 

Cáu tiết vì Jack bị đối xử tệ, ViruSs ẩn ý nói K-ICM: Cạnh khóe, khôn lỏi chỉ khiến mọi chuyện tệ đi?-4
Mới đây, K-ICM đã gặp nhiều chỉ trích khi lỡ tay nhấn nút đá trưởng FC Đóm ra khỏi nhóm fan chung. 

Sau tất cả, khi nhìn tất cả phát triển theo hướng tệ đi hơn hẳn như vậy, với cương vị là một người được Jack coi như anh lớn, ViruSs chia sẻ rằng anh cảm thấy rất buồn. Cuối cùng, anh tin Jack sẽ trở lại trong tương lai gần, "không ai máu với âm nhạc mà có thể dừng lại quá lâu, để fan phải đợi quá lâu cả" - ViruSs kết luận. 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cau-dien-vi-jack-bi-doi-xu-te-viruss-an-y-noi-k-icm-canh-khoe-khon-loi-chi-khien-moi-chuyen-te-di-1743656.html

K-ICM jack ViruSs

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt