Cư dân mạng khuyên Ngô Thanh Vân bỏ ý định xây dựng vũ trụ điện ảnh cổ tích Việt Nam

Với những lùm xùm và lời kêu gọi tẩy chay đang xảy ra cho "Trạng Tí" khán giả cho rằng Ngô Thanh Vân nên từ bỏ tham vọng này đi.

Những ngày qua phim Trạng Tí của NSX Ngô Thanh Vân dính không ít lùm xùm và bị kêu gọi tẩy chay. 

Mới đây, cư dân mạng đã "đào mộ" lại những dự án mà Ngô Thanh Vân từng công bố 4 năm trước như: Trạng Tí, Thằng BờmÔng KẹThạch SanhThánh GióngSơn Tinh Thủy Tinh,...

Theo đó, Ngô Thanh Vân từng chia sẻ các câu chuyện trên sẽ được khai thác theo góc nhìn tương tự Tấm Cám: Chuyện chưa kể, thổi làn gió mới vào truyện cổ tích mà mỗi người Việt đều nằm lòng. Cùng với đó "đả nữ" còn mơ ước tạo dựng Vũ trụ điện ảnh cổ tích Việt Nam. 

Cư dân mạng khuyên Ngô Thanh Vân bỏ ý định xây dựng vũ trụ điện ảnh cổ tích Việt Nam-1

"Vì sống xa nhà từ nhỏ nên khao khát muốn điện ảnh hoá những giá trị truyền thống văn hoá ngày càng lớn dần trong tôi. Tôi cũng tin con đường để kể những câu chuyện lịch sử tưởng chừng như khô khan đó sẽ dễ dàng hơn qua phim ảnh.

Giới trẻ sẽ tiếp cận và đón nhận nhanh hơn; những người lớn hơn sẽ có cơ hội sống lại một tuổi thơ huy hoàng và những câu chuyện cha ông xưa, những giá trị truyền thống văn hoá sẽ dần gần gũi và đẹp hơn trong mắt người Việt. Đó cũng là cách tôi tái định nghĩa trải nghiệm điện ảnh.

Trong khi rất nhiều nhà làm phim đau đầu về việc phải mua các kịch bản nước ngoài để remake lại phim cho người Việt xem, sao chúng ta không lấy chính những câu chuyện Việt Nam để kể cho thế hệ con cháu chúng ta lòng tự hào về lịch sử và văn hoá Việt" - Ngô Thanh Vân bộc bạch.

Cư dân mạng khuyên Ngô Thanh Vân bỏ ý định xây dựng vũ trụ điện ảnh cổ tích Việt Nam-2

Tuy nhiên với những gì đang xảy ra cho Trạng Tí khán giả cho rằng Ngô Thanh Vân nên từ bỏ tham vọng này đi. Vì mới chỉ là phim đầu tiên của vũ trụ mà đã khiến người xem cảm thấy bất bình, thì liệu những phim sau đó ai sẽ dám tin tưởng mà ủng hộ cô nữa?

Nhân Ái
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cdm-khuyen-ngo-thanh-van-bo-y-dinh-xay-dung-vu-tru-dien-anh-co-tich-n-250649.html

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao