Chân bàn mọc ra tiền và sự thật khiến dân tình cười ngất

Màn khui quỹ đen vui như moi tiền từ heo đất này đã khiến cả nhà được trận cười ngất.

Cứ dăm bữa nửa tháng, mọi người lại thấy một vài câu chuyện về quỹ đen của các anh, các chú được bàn tán trong các hội nhóm.

Dù có rất nhiều bí thuật được các đấng mày râu rỉ tay nhau khiến ai nấy đều phải trố mắt không tin được, nhưng cái kết của 90% trường hợp này đều phải “nạp” lại cho “nóc nhà” vì bị phát hiện. 

Người chồng trong câu chuyện dưới đây cũng không ngoại lệ. Dù đã có một két sắt bí mật được giấu rất kín kẽ, nhưng bằng một cách nào đó nó vẫn không qua mắt được người vợ. 

Chân bàn mọc ra tiền và sự thật khiến dân tình cười ngất-1
Bất ngờ chưa, chân bàn tự dưng "lòi" ra tiền nè!

Mới đây, đoạn video cho thấy cảnh một người đàn ông đang thu nhặt những cuộn tiền được giấu dưới bốn chân bàn đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Được biết đây là số tiền mà người chồng này đã lén vợ mình để giấu làm quỹ riêng suốt hai năm nay. Nhìn hình ảnh chồng lúi húi moi từng tờ tiền được giấu tinh vi, người vợ không khỏi bật cười thích thú, vừa quay lại hình ảnh này vừa trêu chọc chồng. 

Chân bàn mọc ra tiền và sự thật khiến dân tình cười ngất-2
Ông chú miệt mài moi hết số tiền trong bốn chân bàn.

Chân bàn mọc ra tiền và sự thật khiến dân tình cười ngất-3

Sau khi video được đăng tải, một loạt cư dân mạng đã tràn vào bình luận sôi nổi. Đặc biệt là đối với các anh chồng, nhiều người còn chia sẻ rằng bản thân sẽ học hỏi mua một chiếc bàn như thế này để làm “két sắt”. 

“Nơi an toàn nhất là nơi nguy hiểm nhất”.

“Trong thời gian tới, tôi sẽ mua một chiếc bàn như thế này”.

“Tui thấy quỹ đen như vầy nhiều khi lại tốt. Nó sẽ là số tiền khẩn cấp khi bất chợt có chuyện cần tiền gấp”.

Chân bàn mọc ra tiền và sự thật khiến dân tình cười ngất-4
Hình ảnh người đàn ông thích thú bên số tiền mình đã lén vợ tích lũy 2 năm qua. 

Không biết liệu tổng số tiền mà người chồng đã giấu được suốt 2 năm nay là bao nhiêu. Nhưng ngay sau đó, vợ của anh đã tiếp tục đăng tải một đoạn video tiếp theo cho thấy hai chiếc điện thoại mới coóng.

Cô cho biết số tiền quỹ đen ấy bây giờ đã biến thành hai chiếc iPhone 13. Chỉ với hình ảnh này thôi cũng đủ biết số tiền mà người chồng dành dụm được bấy lâu nay cũng không hề nhỏ. 

Chân bàn mọc ra tiền và sự thật khiến dân tình cười ngất-5
Số tiền đã được dùng để tậu ngay hai chiếc điện thoại mới cóng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/chan-ban-moc-ra-tien-va-su-that-khien-dan-tinh-cuoi-ngat-doi-mua-ngay-mot-cai-ar671305.html

quỹ đen hài hước

Tin tức mới nhất