Chân dung nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng

Theo lời ông Hoàng Ngọc Tiến (bố nạn nhân H.), An từng là bạn cùng lớp cấp 3 với H. Học lực của An thuộc dạng khá giỏi.

Như Vietnamnet đã đưa tin, ngày 22/12, Hoàng Tuấn An (19 tuổi, trú tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội) đi mua dao nhọn tại một cửa hàng ở xã Dương Liễu.

Khoảng 20h30 cùng ngày, An đi xe máy đến nơi bạn gái cũ là H.T.N.H. (19 tuổi, trú tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức) làm thêm tại đường Hồ Tùng Mậu (Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Thấy chị H. có đi làm, An đi về khu vực cổng nghĩa trang thôn Cao Trung (xã Đức Giang), cất dao vào túi quần để đợi bạn gái đi làm về qua.

Khoảng 22h30 tối cùng ngày, thấy bạn gái đi xe máy tới, An lao ra chặn lại rồi hai bên xảy ra cãi vã. Sau đó, An rút dao ra đâm nhiều nhát khiến H. gục xuống, tử vong tại chỗ.

Gây án xong, An lấy dao đâm vào cổ mình với ý định tự sát nhưng được người dân ngăn chặn.

Chân dung nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng-1
Hiện trường vụ việc

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 24/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Tuấn An (19 tuổi, người địa phương) về tội Giết người.

Gia đình nạn nhân H. cho biết, trước khi xảy ra sự việc, H. và An từng có quan hệ tình cảm nhưng cả 2 đã dừng lại hơn nửa năm nay.

Theo lời ông Hoàng Ngọc Tiến (bố nạn nhân H.), An từng là bạn học cùng lớp cấp 3 với H.. Thời điểm đó, học lực của An thuộc dạng khá giỏi trong lớp nhưng An lại rất ít tiếp xúc với mọi người. 

Mới đây, ông Tiến cũng từng gặp An nói chuyện và biết được An đang là sinh viên trường đại học nổi tiếng ở Hà Nội.

"Cách đây hơn 10 ngày, tôi có gọi cháu vào nhà và nói chuyện không cấm cản. Tuy nhiên, tình yêu phải xuất phát từ 2 phía.

Cháu phải lịch sự, đừng có chặn đường con gái bác. Từ hôm đó đến hôm xảy ra sự việc thì nghi phạm không chặn nữa", ông Tiến kể lại.

Chân dung nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng-2
Chân dung nghi phạm Hoàng Tuấn An. Nguồn Nhịp Sống Việt

Ghi nhận của Nhịp Sống Việt, ông Lê Trần Hồng, trưởng thôn Hòa Hợp (xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức) cho biết, An là con cả trong gia đình có 2 anh em, bố An là cán bộ về hưu, mẹ là giáo viên mầm non.

Cũng theo lời ông Hồng, khi biết An là nghi phạm giết người ông cũng khá bất ngờ. 

"Trước khi xảy ra vụ việc, An từng nổi tiếng là học giỏi, chưa có điều tiếng gì. Tuy nhiên, An cũng ít nói, nên rất ít bạn bè", ông Hồng nói. 

Hiện tại, thi thể của nạn nhân H. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Cơ quan chức năng cũng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-nghi-pham-sat-hai-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-n-290127.html

sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất