Châu Chấn Nam bị cắt sóng: Liên quan cuộc thanh trừng?

Trong tập Happy Camp phát sóng tối 28/8, toàn bộ phân cảnh có mặt Châu Chấn Nam đều bị xóa bỏ.

Trong tập mới nhất Happy Camp phát sóng tối 28/8, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra việc Châu Chấn Nam bị cắt toàn bộ cảnh quay. Đáng chú ý là trailer của chương trình trước đó vẫn có mặt nam thần tượng.

Nữ diễn viên Châu Vũ Đồng được ghép thành một cặp chơi với Châu Chấn Nam cũng bị ảnh hưởng, thời gian lên hình tương đối ít.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước sự việc này, chuyện bị cắt hết cảnh quay có thể liên quan đến bê bối trước đó của cha mẹ anh.

Châu Chấn Nam bị cắt sóng: Liên quan cuộc thanh trừng?-1

Được biết, bố của Châu Chấn Nam là Châu Dũng đã bị chính phủ Trung Quốc liệt vào danh sách nợ xấu và bị đóng băng thẻ ngân hàng từ năm 2016. Ông liên quan đến 8 vụ án và nợ số tiền lên tới 100 triệu NDT (hơn 350 tỷ đồng).

Nhiều người lên tiếng tố cáo bị bố mẹ Châu Chấn Nam lừa đảo với số tiền lớn thông qua việc mua bán bất động sản. Nhiều căn nhà dưới tên ông Châu Dũng không được bàn giao, cơ sở hạ tầng thi công kém chất lượng, bỏ mặc người mua, thậm chí có những người trong đó là fan của Châu Chấn Nam.

Kể từ trước khi ra mắt, nam thần tượng luôn được biết tới với hình ảnh sang chảnh, cuộc sống giàu có. Anh được mệnh danh là phú nhị đại, con nhà giàu thế hệ thứ hai khi từng theo học tại trường tư thục với học phí hơn 100.000 NDT (350 triệu đồng) mỗi năm. 

Dù gia đình mắc nợ, song Châu Chấn Nam vẫn có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên diễn những bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ.

Sau khi những thông tin lừa đảo tràn lan trên mạng, hình tượng của Châu Chấn Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ cùng bố mẹ trả nợ.

Châu Chấn Nam bị cắt sóng: Liên quan cuộc thanh trừng?-2

Ngoài việc bị cắt cảnh trên Happy Camp của đài truyền hình Hồ Nam, nhiều nguồn tin cho biết show Nhà Hàng Trung Hoa cũng đang edit lại toàn bộ phân cảnh của Châu Chấn Nam.

Việc anh bị cắt cảnh được cho là có liên quan đến cuộc "truy quét" giới giải trí thời gian gần đây. Những ngôi sao có bê bối đời tư, vi phạm pháp luật sẽ rất khó để được xuất hiện trên truyền hình.

Châu Chấn Nam sinh năm 2000, là ngôi sao thần tượng hàng đầu của showbiz Hoa ngữ hiện tại. Anh từng tham gia show tuyển chọn Sáng Tạo Doanh 2019 và xếp hạng 1, sau đó thành công ra mắt với nhóm nhạc R1SE ở vị trí center.

Sau khi R1SE tan rã, nam thần tượng tiếp tục khẳng định tài năng khi hoạt động solo cùng các bản hit Killmonger, I Will Show You...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-chan-nam-bi-cat-song-lien-quan-cuoc-thanh-trung-n-275216.html

Châu Chấn Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao